Đoàn hợp xướng từng đoạt giải Grammy trình diễn ở Hội An

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/7/2014 | 8:07:51 AM

Tối 14/7, màn trình diễn diễn ấn tượng của Đoàn hợp xướng nam Thái Bình Dương từng đoạt giải Grammy - Pacific Boychoir Academy (PBA) đến từ Mỹ thu hút người dân và du khách đến Hội An (Quảng Nam) dự xem.

PBA trong màn trình diễn giao lưu với các nghệ sỹ địa phương tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) tối 14/7

PBA trong màn trình diễn giao lưu với các nghệ sỹ địa phương tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) tối 14/7

Xung quanh sân khấu tại khu vực vườn tượng bên bờ sông Hoài - phố cổ Hội An, khán giả tập trung về sau mỗi bài biểu diễn của PBA mỗi lúc một đông. Khán giả dự xem kín cả bờ sông rộng xung quanh sân khấu. Một du khách đến từ Úc và vừa đặt chân đến Hội An ngay trong ngày (14/7) chia sẻ: “Thành phố Hội An về đêm thật sự đẹp trong những ánh đèn lồng. Và chúng tôi ở đây cảm thấy một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức đêm nhạc của những nghệ sỹ thực sự có đẳng cấp”.

PBA trong màn trình diễn giao lưu với các nghệ sỹ địa phương tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) tối 14/7

PBA trong màn trình diễn giao lưu với các nghệ sỹ địa phương tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) tối 14/7

 Các thành viên PBA và các nghệ sỹ ở Hội An đã thết đãi khán giả một đêm trình diễn âm nhạc giàu cảm xúc

Những thành viên ở nhiều lứa tuổi của đoàn hợp xướng được xem là một trong 7 đoàn hợp xướng nam nổi tiếng khắp thế giới này đã mang lại những màn trình diễn ấn  tượng các bản nhạc cổ điển, Pop như: Ave-Maria  (Franz Schubert), Laudate Pueri  (Felix Mendelssonhn), Glori (From Heiligmesse), The Man Who Sold the World (David Bowie), Sweet Dreams, All You Need is love (Love-Lennon/McCartney) … Không khí sân khấu thực sự nóng ấm khi PBA đặc biệt trình diễn các bản dân ca quốc tế và bài dân ca phổ biến của Việt Nam- Trống Cơm.

Các màn trình diễn múa Hoa Phố Hội của các nghệ sỹ địa phương; và đặc biệt là màn trình diễn giao lưu liên khúc Bài ca thung lũng Sông Hồng và Dân ca Mỹ do các nghệ sỹ địa phương và đoàn  PBA cùng biểu diễn cũng góp phần thết đãi khán giả một đêm nhạc giàu cảm xúc trong đến PBA lưu diễn đến Hội An.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Khám Phá Việt Nam cùng Martin Yan (Martin Yan-Taste of Vietnam), loạt phim ký sự tài liệu truyền hình về ẩm thực, du lịch Việt Nam gồm 26 tập, độ dài 25 phút/tập do Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân sản xuất vào năm 2012, đã phát sóng phiên bản tiếng Việt trên kênh truyền hình HTV7 vào năm 2013, sẽ chính thức được hệ thống đài truyền hình KQED, PBS và APT đồng ý phát sóng trên mạng lưới hơn 300 trạm thu phát sóng truyền hình trên toàn nước Mỹ từ ngày 06-9-2014 tới.

YBĐT - Một trong những đặc sắc ẩm thực của dân tộc Thái Mường Lò có thể kể đến các món nướng. Các loại thịt gia súc, gia cầm hay thủy sản đều có thể nướng, trong đó có thể kể đến món thịt nướng...

12 gương mặt Đồ Rê Mi ra mắt

12 giọng ca nhí chia thành 3 đội Đồ, Rê và Mí đã đem đến những món “khai vị” nhiều màu sắc cho bữa tiệc âm nhạc của mùa thứ 8.

Mát lành nguồn nước tự nhiên ngày hè nơi giếng làng ở thôn Đồng Lơi. (Ảnh: Đoàn Thanh Hà)

YBĐT - Theo những bậc cao niên ở xã Thanh Lương cho biết thì từ khi họ sinh ra đã thấy có những chiếc giếng làng. Giếng được xây ở hầu hết các thôn, bản trong xã, song trải qua những thăng trầm của lịch sử, sự bào mòn của thời gian và sự thay đổi trong nếp sinh hoạt của người dân nên đến nay ở Thanh Lương chỉ còn duy nhất một chiếc giếng làng được bảo tồn nguyên vẹn ở thôn Đồng Lơi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục