Người phụ nữ nhỏ nhất thế giới đóng phim

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/8/2014 | 8:17:48 AM

Jyoti Amge, người đã được ghi vào Sách kỷ lục thế giới Guinness là “Người phụ nữ đang sống nhỏ nhất thế giới” sẽ tham gia diễn xuất trong mùa thứ tư của loạt phim truyền hình kinh dị American horror story (Truyện kinh dị Mỹ) phát sóng tại Mỹ trên kênh truyền hình cáp FX.

Jessica Lange và Jyoti Amge
Jessica Lange và Jyoti Amge

Amge năm nay 20 tuổi, sống ở Ấn Độ. Cô đã được trao danh hiệu trên vào ngày sinh nhật thứ 18, với chiều cao lúc đó đo được là 624,84 mm. Theo Wikipedia,  sở dĩ cô có chiều cao quá khiêm tốn như vậy là do tình trạng thiếu phát triển sụn.

Truyện kinh dị Mỹ là loạt phim có tỷ lệ người xem cao trên kênh FX. Mùa thứ tư có tên Freak show, với nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy Jessica Lange thủ vai chính bên cạnh các diễn viên Kathy Bates, Angela Bassett, Frances Conroy, Sarah Paulson, Emma Roberts, Gabourey Sidibe, Evan Peters...

(Theo TNO)

Các tin khác
Một góc mô hình Phim trường cổ trang Uông Bí - Quảng Ninh.

Tỉnh Quảng Ninh vừa có quyết định phê duyệt quy hoạch Trường quay phim cổ trang tại Yên Tử (Uông Bí) do công ty cổ phần Việt Nam Tinh Hoa làm chủ đầu tư. Với diện tích 14.6 ha - đây được coi là trường quay lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

“Hoa hậu Việt Nam” là cuộc thi hoa hậu dành riêng cho phái nữ và được tổ chức hai năm một lần với quy mô toàn quốc.

Trò chơi cướp cờ của trẻ con trong lễ hội Xíp xí.

YBĐT - Theo phong tục, người Thái dựng một cái lều ở sân cạnh nhà để thờ bố, mẹ vợ. Tết đến, họ mổ gà bày lễ cúng để cảm ơn công lao và cầu mong sự giúp đỡ phù hộ của họ nhà ngoại. Đối với các gia đình bố mẹ vợ vẫn còn thì tết Xíp xí là dịp vợ chồng, con cái đưa nhau về thăm bố mẹ vợ để thể hiện lòng hiếu thảo và chúc tết bố mẹ cùng gia đình vợ.

Vào dịp 30-4 năm 2015, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa được tạo hình cờ Đảng, cờ nước ở đường hầm sông Sài Gòn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục