Miley Cyrus đoạt giải Video của năm

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/8/2014 | 8:12:00 AM

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014 vừa diễn ra vào tối 24.8 (giờ địa phương) tại California, Mỹ. Giải thưởng Video của năm - giải quan trọng nhất - đã được trao cho Miley Cyrus với MV Wrecking ball.

Miley Cyrus nhận giải Video của năm.
Miley Cyrus nhận giải Video của năm.

Video nam/nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thuộc về: Ed Sheeran (ca khúc Sing), Katy Perry (Dark horse). Fifth Harmony đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất; Video pop/rock/hip hop hay nhất lần lượt được trao cho Ariana Grande, Lorde và Drake.

Vợ chồng Beyoncé và Jay-Z nhận giải Màn hợp tác xuất sắc nhất. Beyoncé còn nhận thêm các giải: Quay phim xuất sắc nhất, Video mang thông điệp xã hội hay nhất và Michael Jackson Video Vanguard Award - Thành tựu trọn đời.

(Theo TNO)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Bộ VH,TT&DL vừa ra quyết định cho phép Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Viện Khảo cổ học Việt Nam tiến hành khai quật khảo cổ trên diện tích 200m2 tại vị trí ụ hỏa hồi tại góc Tây nam thành Nội thuộc Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội) trong thời gian từ cuối tháng 8 đến ngày 15-10-2014.

Nghệ thuật ca trù ngày một phổ biến hơn trong cộng đồng.

Liên hoan ca trù toàn quốc sẽ diễn ra tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam từ ngày 26 - 29/8, nhằm đánh giá lại chặng đường 5 năm “cứu” ca trù khỏi tình trạng “cần bảo vệ khẩn cấp”.

Một cảnh trong bộ phim khai mạc “Cuộc viếng thăm bất ngờ”

Hôm nay (25/8), những khán giả yêu thích điện ảnh có thể đến Viện Goethe Hà Nội để nhận những vé xem phim miễn phí trong Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 5. Liên hoan diễn ra tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Huế, Đà Nẵng và TP.HCM.

2014 là một năm ảm đạm với thị trường phòng vé Bắc Mỹ, khi lần đầu tiên trong nhiều năm tổng doanh thu phim hè có thể không đạt được tới cột mốc 4 tỷ USD. Đây là một điều thất vọng nếu so với mùa hè 2013, khi doanh thu phim hè vươn tới mốc kỷ lục 4,75 tỷ USD tại thị trường nội địa với một loạt bom tấn như “Iron Man 3”, “Despicable Me 2”, “Fast & Furious 6” hay “Man of Steel”. Dẫu vậy, vẫn có những tác phẩm gặt hái doanh thu ấn tượng trong một mùa hè thất bát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục