Trạm Tấu: Nhiều hoạt động diễn ra trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập huyện (05/10/1964 - 05/10/2014)

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/10/2014 | 3:42:49 PM

YBĐT - Thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập huyện Trạm Tấu (5/10/1964 - 5/10/2014), Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của huyện đang chỉ đạo các ngành, đơn vị, các xã, thị trấn tích cực chuẩn bị nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi.

  Kim Thoa – Lộc Chầm (Đài TT – TH Trạm Tấu)

Các tin khác
Đồ họa mô phỏng công trình Trường Đại học FPT.

Trong ngày thứ 2 của Festival Kiến trúc Thế Giới 2014 (World Architecture Festival) tại Singapore, Việt Nam tiếp tục đoạt thêm 3 giải thưởng, trong đó công ty Võ Trọng Nghĩa đoạt thêm 2 giải thưởng nữa, ngoài giải thưởng trong ngày khai mạc.

Bản sắc văn hóa dân tộc được gìn giữ và phát huy.
  Ảnh:  Trong ngày hội lớn.

YBĐT - Làm ma khô, không cho người chết vào quan tài, đám cưới tổ chức linh đình, thách cưới cao... là những tập tục từ ngàn đời nay đã ăn sâu vào đời sống người Mông Trạm Tấu (Yên Bái) tưởng chừng như không dễ phá bỏ. Vậy mà bằng công tác tuyên truyền, vận động, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nhiệt tình của những già làng, trưởng bản và tinh thần gương mẫu của cán bộ, đảng viên, những tập tục lạc hậu ấy đã được cải tạo, nếp sống mới đã được hình thành ở vùng cao Trạm Tấu.

Từ ngày 08-14/10 tới, Tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô sẽ diễn ra trên phạm vi cả nước.

Nằm trong chuỗi hoạt động trọng điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, hơn hai tháng qua, các vòng thi trong khuôn khổ cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2014" do Sở VH, TT&DL Hà Nội tổ chức đã góp phần tạo bầu không khí âm nhạc lành mạnh, bổ ích, chắp cánh cho các tài năng âm nhạc đích thực vươn cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục