Văn Yên tổ chức vòng chung khảo Liên hoan tiếng hát thanh niên lần thứ nhất năm 2014

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/10/2014 | 10:26:04 AM

YBĐT - Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức vòng chung khảo Liên hoan tiếng hát thanh niên huyện Văn Yên lần thứ nhất, năm 2014, với sự tranh tài của 11 thí sinh là những thí sinh xuất sắc được ban tổ chức lựa chọn trong số gần 100 thí sinh tham gia ở vòng sơ khảo.

Lan Hanh

Các tin khác
Ông Dương Văn Quynh - giám đốc Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam trao tặng bản sao thu nhỏ tấm bản đồ kỷ lục cho ông Nguyễn Văn Thắng- chính ủy lữ đoàn 146, vùng 4 hải quân.

Tấm bản đồ kỷ lục về Bản đồ Việt Nam, được ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất đã ban tổ chức chương trình Bốn mùa yêu thương tặng các cán bộ, chiến sĩ, người dân trên huyện đảo Trường Sa.

12 nước Đông Nam Á, Bắc Phi và Trung Đông sẽ giới thiệu những bộ phim và những chương trình truyền hình trên khắp thế giới với góc nhìn thú vị về công nghệ của ngày nay và tương lai trong khuôn khổ Liên hoan phim khoa học được khởi xướng bởi Viện Goethe.

Trang 2sao.vn sẽ bị xử phạt do đăng tải bài viết

Các cơ quan chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản gửi các Sở địa phương đề nghị kiểm tra, xử lý vi phạm của các trang tin điện tử, website vì vi phạm nghiêm trọng các quy định về thông tin.

Diễn viên hài Neil Patrick Harris.

Nam diễn viên điện ảnh và truyền hình Neil Patrick Harris sẽ dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2015 diễn ra vào ngày 22-2 năm tới tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục