Vấn đề hôm nay: "Nóng" ngay số đầu tiên lên sóng

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/12/2014 | 7:33:02 AM

Lựa chọn vấn đề sử dụng xăng sinh học E5 và diễn biến cuộc bạo động ở Ferguson (Mỹ), "Vấn đề hôm nay" đã đảm bảo được độ "nóng" của thông tin trong số phát sóng đầu tiên.

BTV Quang Minh đảm nhận vai trò người dẫn trong số đầu tiên của
BTV Quang Minh đảm nhận vai trò người dẫn trong số đầu tiên của "Vấn đề hôm nay".

Sau 1 tháng tất bật chuẩn bị cho sự trở lại của một chương trình chính luận đã có từ 15 năm trước - Vấn đề hôm nay, số đầu tiên với những đổi mới đã lên sóng VTV1 vào 22h00 ngày 01/12. Chương trình đã đảm bảo được độ "nóng" của thông tin khi bàn đến vấn đề sử dụng xăng sinh học E5 trong ngày đầu tiên được bán ở 7 tỉnh, thành phố hay những diễn biến mới nhất về cuộc bạo động ở Ferguson (Mỹ).

Đảm nhận vai trò người dẫn dắt trong số đầu tiên này chính là BTV Quang Minh - gương mặt quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến của bản tin Thời sự 19h. Sau một thời gian "chia tay" vị trí dẫn chương trình Thời sự 19h, BTV Quang Minh đã xuất hiện trở lại để "kể những câu chuyện thời sự nóng bằng phong cách rất đời thường" đúng như chia sẻ của anh với PV VTV News trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Không chỉ cung cấp thông tin tới khán giả một cách thông thường, trong số đầu tiên của Vấn đề hôm nay còn có những cuộc trao đổi trực tiếp giữa người dẫn chương trình và các khách mời. Điều này tạo thuận lợi cho khán giả được hiểu rõ hơn, sâu hơn về những vấn đề được đưa ra bàn luận trong chương trình.

(Theo VTV)

Các tin khác

Ngày 1-12, chung khảo Liên hoan "Những ngôi sao thế kỷ" hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014) do Sở VH-TT&DL Hà Nội tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa thành phố (đường Phùng Hưng, quận Hà Đông).

Ngày 1/12, tại Trường Đại học Bách khoa thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Giải thưởng ảnh Di sản Việt Nam-Vietnam Heritage Photo Awards 2014 đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh trong Chương trình triển lãm toàn quốc ảnh Di sản Việt Nam.

Với câu trả lời xuất sắc về hiện tượng nóng lên toàn cầu trong phần thi ứng xử, người đẹp Philippines Jamie Herrell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014.

Tác phẩm Fishing nets đoạt giải vàng FIAP.

Ban tổ chức cuộc thi ảnh quốc tế tại Tây Ban Nha năm 2014 (Trophy Gipuzkoa International 2014) vừa thông báo kết quả: nghệ sĩ nhiếp ảnh Lý Hoàng Long đoạt huy chương vàng FIAP (tác phẩm Fishing nets, chủ đề tự do cho ảnh màu) và huy chương đồng CEF (tác phẩm Golden net, chủ đề ánh sáng) của cuộc thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục