Công bố Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/12/2014 | 8:15:29 AM

Lần đầu tiên tại Việt Nam có Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại nhằm ghi nhận, tôn vinh những tác giả, tác phẩm báo chí xuất sắc trong lĩnh vực này. Đó là thông tin được Ban tuyên giáo Trung ương đưa ra trong buổi họp báo ngày 8-12, tại Hà Nội.

Theo đó, giải năm nay dành cho 4 thể loại báo chí gồm báo in, phát thanh, truyền hình và báo điện tử bằng tiếng Việt và các tiếng nước ngoài nhằm phục vụ đối tượng là người nước ngoài hoặc người Việt Nam ở nước ngoài, do các cơ quan báo chí của Việt Nam (hoặc các cơ quan báo chí nước ngoài) in ấn và đăng tải từ 1-1 đến 31-12-2014. Tác phẩm dự thi phải đảm bảo tính chân thực, chính xác, có sức lan tỏa trong nước, quốc tế, phục vụ tốt nội dung thông tin, tuyên truyền đối ngoại và được dư luận đánh giá cao.

Trên cơ sở trao giải năm 2014, ban tổ chức sẽ xem xét tổ chức các giải thưởng theo định kỳ hàng năm và mở rộng sang các phương thức hoạt động khác như xuất bản phẩm, chương trình, sự kiện có liên quan tới thông tin, tuyên truyền đối ngoại...

(Theo SGGP)

Các tin khác
Các nghệ sĩ Nhà hát múa rối Việt Nam tham gia diễu hành trên đường phố ở Bangkok - Thái Lan.

Tại Liên hoan Múa rối quốc tế vừa tổ chức tại Thái Lan, vở rối cạn “Nhịp điệu quê hương" của Nhà hát Múa rối Việt Nam đã đạt giải thưởng chương trình đặc sắc nhất.

Beyonce đã trở thành nữ nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử Grammy nhất mọi thời đại.

Với tổng cộng 47 đề cử, Beyonce đã vượt qua Dolly Parton để trở thành nữ nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử Grammy nhất mọi thời đại.

Phi Nhung nhận giải thưởng

Lần thứ hai liên tiếp nhận giả “Bài hát yêu thích tháng”- "Trách ai vô tình" do Phi Nhung thể hiện hứa hẹn trở thành ứng cử viên tiềm năng cho giải "Bài hát yêu thích" của năm 2014.

Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2014 – 2019

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã khai mạc ngày 6-12 tại Hà Nội với sự có mặt của trên 500 đại biểu là hội viên trong cả nước. Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã đến dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục