Ấm áp Giáng sinh 2014

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/12/2014 | 3:57:47 PM

YBĐT - Những ngày này, không khí Giáng sinh đã tràn ngập trên khắp các con phố, nẻo đường của thành phố Yên Bái. Lễ Giáng sinh là lễ kỷ niệm ngày sinh của chúa Jesus. Tuy là ngày lễ của những người theo đạo Thiên chúa, nhưng bất cứ ai cũng cảm nhận được sự an lành, ấm áp mà không khí mùa Lễ Giáng sinh

Thu Trang - Thanh Tân

Các tin khác
Truyền dạy thổi sao Cúc kẹ của người Xa Phó (Văn Yên).

YBĐT - Yên Bái được biết đến với nhiều di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, hệ thống đình, đền chùa và các lễ hội dân gian giàu bản sắc văn hóa truyền thống, gắn với lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc.

Ảnh chỉ có tính minh họa.

Năm 2015 có nhiều ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời cũng là năm diễn ra sự kiện có ý nghĩa trọng đại đối với đất nước - Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng.

Kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (1944 - 2014), được sự chỉ đạo và phối hợp giữa Bảo tàng lịch sử Quân sự Việt Nam, Hội Khoa học lịch sử Việt Nam và Hội Quán Di Sản (Circle Group) tổ chức triển lãm mỹ thuật "Danh tướng Việt Nam qua tác phẩm nghệ thuật”.

Môtip trang trí ''nhất thi nhất họa'' (một bài thơ thì đi kèm với một bức tranh) trong điện Thái Hòa.

Dự kiến trong 2015, thơ văn chữ Hán trên hệ thống kiến trúc cung đình Huế sẽ được nộp hồ sơ cho UNESCO, công nhận Di sản kí ức thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục