VTV ra mắt khung giờ chất lượng cao

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/1/2015 | 2:10:58 PM

Ngày 14-1, tại Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam đã chính thức ra mắt khung giờ “VTV đặc biệt” (tên quốc tế là VTV Special), định kỳ phát sóng 20 giờ 10, thứ 7 tuần thứ 2 hàng tháng trên VTV1.

Theo lãnh đạo VTV, đây là khung giờ tập hợp những chương trình được đầu tư đặc biệt về nội dung và hình thức thể hiện mạnh mẽ khát vọng nâng cao chất lượng lên tầm quốc tế của Đài truyền hình Quốc gia.

“VTV đặc biệt” đề cập đến nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó có thể là những phát hiện mới về hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng dựa trên những thiết bị tối tân hiện nay; là số phận đặc biệt của những nạn nhân chuyến bay bí ẩn MH370; là cuộc sống của các nạn nhân trong ổ buôn người; là hành trình kỳ lạ của những kỷ vật chiến tranh, hay những dấu vết quý giá trên khắp thế giới về Bản tuyên ngôn độc lập ngày 2-9 của Việt Nam...

Mỗi chương trình dù đề cập đến đề tài và cách thể hiện khác nhau, được thực hiện ở các quốc gia khác nhau nhưng đều thể hiện tâm huyết của các tác giả muốn đi đến tận cùng vấn đề, để mang đến cho khán giả truyền hình những thông tin và trải nhiệm quý giá.

Sau quá trình lựa chọn khắt khe, 12 đề tài đã được ban điều hành lựa chọn sản xuất, chuẩn bị lên sóng mỗi tháng một số trong năm 2015.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Ngày 14/1, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã ra quân triển khai công tác trùng tu nhằm phát huy giá trị di tích trong việc đón khách du lịch.

Bà con người Thái đồ xôi tết.

YBĐT - Xưa kia, dân Mường Lò chủ yếu người Thái, người Mường và cuộc sống còn nhiều vất vả nên một năm chỉ được nghỉ ngơi, vui chơi vào dịp tết, thành thử nhà nhà đều dồn cho một cái tết tươm tất, đủ đầy, vui tươi.

Bia tiến sỹ lưu giữ tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định công nhận bảo vật quốc gia (đợt 3) cho 12 hiện vật, nhóm hiện vật.

Ngày 13/1, BộVăn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn số 71/BVHTTDL-VHCS gửi tới các địa phương, chỉ đạo việc tiếp tục tăng cường quản lý, chấn chỉnh việc lưu thông, sử dụng đồng tiền Việt Nam có mệnh giá nhỏ trên địa bàn, đặc biệt là tại các công trình tín ngưỡng, lễ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục