Hiệu quả của các lớp bồi dưỡng văn hóa truyền thống ở thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/1/2015 | 5:03:50 PM

YBĐT - Thực hiện Đề án Xây dựng thị xã văn hóa - du lịch Nghĩa Lộ giai đoạn 2013 - 2020, mới đây thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức thẩm định chất lượng các lớp bồi dưỡng văn hóa truyền thống và xây dựng các đội văn nghệ nòng cốt năm 2015.

Qua việc thẩm định đánh giá chất lượng của các lớp bồi dưỡng cho thấy hiệu quả rõ nét trong việc gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn thị xã.

Nguyễn Thư - Hoàng Luận

Các tin khác
Avatar là bộ phim  ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh.

Ngày 15-11, đạo diễn lừng danh James Cameron thông báo phần hai của bộ phim Avatar (Thế thân) ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh sẽ bị hoãn chiếu đến tận năm 2017.

Đỗ Hải Yến tham gia diễn xuất trong phim

Ngày 14/1, ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Berlin (Đức) đã chính thức công bố danh sách 8 phim tranh giải tại liên hoan năm nay. Trong số này có phim “Cha và con và…” của đạo diễn Phan Đăng Di.

Các nghệ dân Đoàn Bài chòi Quảng Nam trình diễn nghệ thuật độc đáo của dân tộc.

Hội thảo quốc tế về “Nghệ thuật Bài chòi dân gian Việt Nam và những hình thức nghệ thuật tương đồng trên thế giới,” tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong 2 ngày 13-14/1.

YBĐT - Người Cao Lan xã Hoà Cuông (huyện Trấn Yên) có những phong tục, tập quán riêng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, đặc biệt là văn hóa dân gian, thông qua việc tổ chức các lễ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục