Tuần phim kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/1/2015 | 8:07:19 AM

Bộ VH,TT&DL vừa có quyết định tổ chức Tuần phim kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào Xuân Ất Mùi 2015. Tuần phim diễn ra từ ngày 30-1 đến 15-2 trên phạm vi toàn quốc, do Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Hãng Phim Hội Điện ảnh, Công ty cổ phần Phim truyện I, Công ty TNHH MTV Hãng Phim tài liệu và khoa học TƯ, Trung tâm Chiếu phim quốc gia tổ chức.

Các phim được trình chiếu trong dịp này gồm phim truyện "Thầu Chín ở Xiêm" (Hãng Phim Hội Điện ảnh sản xuất), "Người tình nguyện" (Công ty cổ phần Phim truyện I), phim tài liệu "Những người cộng sản" (Công ty TNHH MTV Hãng Phim tài liệu và khoa học TƯ).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Hình ảnh Nhật Thanh- Như Đào trong chương trình Điều ước thứ 7.

Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vì đã thông tin sai sự thật trong chương trình “Điều ước thứ 7” về câu chuyện “vợ chồng cô gái khiếm thị hát rong” phát sóng ngày 10/1/2015.

Bộ phim "American Sniper" do huyền thoại Clint Eastwood có thể nói là một hiện tượng của làng điện ảnh dịp đầu năm 2015. Sau khi bất ngờ nhận tới sáu đề cử Oscar bao gồm cả Phim hay nhất, tác phẩm do Bradley Cooper vào vai chính này còn phá vỡ hàng loạt kỷ lục doanh thu tháng 1 với 90,2 triệu USD thu được.

Vợ chồng Hà Văn Thơm, Hà Thị Hom luôn động viên nhau trong công việc hàng ngày.

YBĐT - Báo chí viết nhiều về họ và họ đã làm cho bao người xúc động trong Chương trình "Điều ước thứ 7" của Đài Truyền hình Việt Nam vì tình yêu của họ đẹp như cổ tích. Câu chuyện cổ tích ấy hiện diện ngay trong một bản người Thái ở xã Hạnh Sơn (Văn Chấn).

Bộ phim tài liệu Bản hòa tấu Sơn Đoòng sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20 giờ 10 ngày 14.2 trên kênh VTV1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục