Phim tài liệu: Đảng Cộng sản Việt Nam - 85 năm đồng hành cùng dân tộc

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/2/2015 | 8:09:50 AM

Tập 5 với tên gọi "Đổi mới, chỉnh đốn và bản lĩnh của Đảng" của bộ phim tài liệu sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 20h15 hôm nay (3/2) trên kênh VTV1.

Đảng là người lãnh đạo, người đại diện cho dân, cho nước. Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn nhìn nhận, đánh giá chính mình một cách khách quan, đồng thời Đảng cũng dựa chắc vào nhân dân, nhờ nhân dân soi xét, chỉ ra những hạn chế, yếu kém để sửa chữa, khắc phục.

Tập cuối bộ phim tài liệu Đảng Cộng sản Việt Nam - 85 năm đồng hành cùng dân tộc với tên gọi Đổi mới, chỉnh đốn và bản lĩnh của Đảng sẽ được phát sóng vào 20h15 hôm nay (3/2) trên kênh VTV1.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tiết mục hòa tấu nhạc cụ

YBĐT – Hòa chung trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, tối ngày 2/2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), với chủ đề “Bài ca dâng Đảng”.

Anh mời nghệ sĩ Việt Hương lên cùng nhận giải Thành tựu Mai Vàng 20 năm.

Lễ trao Giải Mai Vàng 2014 do Báo Người Lao Động tổ chức diễn ra tối 1-2 tại Nhà hát Thành phố (TP HCM) với nhiều bất ngờ.

Chương trình vinh danh được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Việc UNESCO công nhận Ví, Giặm Nghệ Tĩnh di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An, Hà Tĩnh.

Quang cảnh buổi họp báo.

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) sẽ được tổ chức vào các ngày 28-29/4 và dự kiến sẽ thu hút trên 50.000 lượt khách đến Đà Nẵng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục