Bảo tàng Chứng tích chiến tranh lọt tốp 25 bảo tàng đẹp nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/9/2016 | 1:24:24 PM

Mới đây, trang web du lịch TripAdvisor®, đã công bố danh sách bình chọn 25 bảo tàng đẹp nhất thế giới. Bảo tàng Chứng tích chiến tranh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã lọt vào danh sách này.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh.
Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh.

Ba vị trí dẫn đầu trong danh sách này là hai bảo tàng của Mỹ, gồm Metropolitan ở New York và Viện Nghệ thuật Chicago và bảo tàng Ermitazh ở cố đô Saint Peterburg của Nga.

Theo bình chọn của trang web trên, nằm trong top 10 còn có Bảo tàng Orsay của Paris (Pháp), Bảo tàng Nhân chủng học quốc gia Mexico (Mexico), Bảo tàng Tưởng niệm 11/9 tại New York (Mỹ), Bảo tàng Prado tại Madrid (Tây Ban Nha), Bảo tàng Anh ở London, Bảo tàng Acropolis ở Athens (Hy Lạp) và Bảo tàng Vasa tại Stockholm (Thụy Điển).

TripAdvisor® là trang web du lịch lớn nhất thế giới, hoạt động tại 48 thị trường, với 340 triệu khách truy cập hàng tháng cùng 385 triệu lượt đánh giá và bình luận về 6,5 triệu nhà nghỉ, nhà hàng và các điểm du lịch.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Liên hoan quốc tế phim Tình yêu Mons được tổ chức nhằm giới thiệu tới khán giả những bộ phim xoay quanh chủ đề Tình yêu hiểu theo nghĩa rộng nhất.

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn và Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam Võ Kim Cự trao giải A cho tác giả đạt giải.

Chiều 14/9, tại Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đã tổ chức lễ sơ kết và trao giải đợt 2 cuộc thi “Tìm hiểu các mô hình Hợp tác xã kiểu mới” cho 27 tác phẩm xuất sắc.

Trẻ em phường Trạng háo hức với đèn trung thu.

YBĐT - Những chiếc đèn ông sao, đèn lồng, các tiết mục văn nghệ đang được các đoàn viên, thanh niên và các tổ chức trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ tích cực chuẩn bị với mong muốn sẽ mang tới cho trẻ em, đặc biệt là các em thiếu niên, nhi đồng ở vùng nông thôn được đón đêm hội trăng rằm ấm áp và ý nghĩa.

Ảnh minh họa

Tối 13/09, tại Trung tâm Triển lãm văn hoá nghệ thuật Việt Nam khai mạc Lễ hội Trung thu 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục