Mrs Việt Nam ráo riết chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/1/2019 | 3:36:20 PM

Quán quân Người mẫu Quý bà Việt Nam có những bước chuẩn bị tích cực cho cuộc thi quốc tế Mrs Worldwide tại Singapore.

Mrs Việt Nam giây phút đăng quang
Mrs Việt Nam giây phút đăng quang

Sau Đêm Chung kết cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi đã công bố bản quyền dự thi quốc tế. Theo đó, Quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới - Mrs Worldwide sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 4/2019.

Trước câu hỏi đã chuẩn bị gì trước thử thách là cuộc thi quốc tế sắp diễn ra, quán quân Trần Thi Hiền cho hay: "Tôi có đặt mục tiêu và hướng tới thực hiện, tôi có sự chuẩn bị, đã tham gia khóa đào tạo hoa hậu ở Philippines nên tôi thấy khá tự tin. Từ nay tới khi tham gia cuộc thi quốc tế tôi còn đủ thời gian hoàn thiện thêm những kỹ năng khác".

(Theo VTV)

Các tin khác
Lâm Vũ Dạ với giải Mai Vàng.

Một bất ngờ lớn tại giải Mai Vàng năm nay là những cái tên quen thuộc trong nhiều năm của giải như NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành dù vẫn còn nằm trong danh sách đề cử nhưng vào phút cuối đã bị "hạ gục” bởi nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

Người dân xã Tân Hương tham gia hội thi làm bánh chim gâu.

Huyện Yên Bình đã sẵn sàng cho các lễ hội dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Theo đó, từ ngày mồng 5 đến ngày 14 tháng Giêng, các lễ hội sẽ diễn ra với đầy đủ nghi thức truyền thống, thúc đẩy tinh thần hăng say lao động sản xuất và không khí vui tươi dịp đầu năm.

Đội tuyển bóng đá nam quốc gia giành Cúp vô địch tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) sau 10 năm chờ đợi lọt vào 10 sự kiện văn hóa - thể thao năm 2018.

Sáng 12.1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã công bố danh sách chính thức 10 sự kiện VH-TT-DL tiêu biểu năm 2018.

Tác phẩm

Sau 8 tháng phát động, Ban tổ chức Giải Biếm họa Báo chí Việt Nam - Cúp Rồng tre lần V năm 2018 đã tổng kết và trao giải cho 9 tác phẩm xuất sắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục