H'Hen Niê trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2019 | 10:25:26 AM

Người đẹp Việt Nam H'Hen Niê đã giành chiến thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian Timeless Beauty 2018. Giải thưởng do chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology bầu chọn.

H'Hen Niê trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.
H'Hen Niê trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

H'Hen Niê đã giành số điểm cao nhất được chấm dựa trên 3 tiêu chí sở hữu sắc đẹp và sức hấp dẫn "vượt thời gian", có màn trình diễn ngoạn mục tại cuộc thi sắc đẹp uy tín và tạo được tầm ảnh hưởng nhất định đến công chúng quốc tế.

112 người đẹp được lựa chọn từ 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Siêu Quốc gia.

H'Hen Niê là người đẹp Việt Nam đầu tiên và người châu Á thứ 3 giành được danh hiệu này. Giải Timeless Beauty được khởi xướng vào năm 2010.
(Theo VTV)

Các tin khác
Đốt đồ mã tràn lan gây lãng phí. (ảnh minh họa)

Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) vừa ký công văn gửi sở VHTTL, sở VHTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2019.

Tết đến xuân sang, ai cũng muốn tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của mình những loài hoa đẹp nhất để trang hoàng với mong muốn một năm mới nhiều may mắn, tốt lành. Cùng với hoa tươi, hoa nghệ thuật hiện cũng đang là xu hướng nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, tô điểm cho không gian sống của mỗi gia đình.

Điểm mới của chương trình đón giao thừa xuân Kỷ Hợi năm 2019 là sẽ có nhiều ca sỹ nổi tiếng của trung ương và các ca sỹ người Yên Bái đã thành danh và giành nhiều giải thưởng lớn.

Top 5 từ trái sang: Hoa hậu Quốc tế Philippines, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, Hoa hậu Quốc tế Venezuela và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện Việt Nam tiếp tục tiến sâu vào vòng trong của bảng xếp hạng thường niên do Missosology tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục