Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2019

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/3/2019 | 2:42:19 PM

Ban Tổ chức Festival Nghề truyền thống Huế 2019 cho biết, trong khuôn khổ của Festival sẽ tổ chức lễ hội "Khinh khí cầu quốc tế Huế 2019” (27-29/4).

Khinh khí cầu tại kỳ Festival Nghề truyền thống Huế 2017.
Khinh khí cầu tại kỳ Festival Nghề truyền thống Huế 2017.

Theo đó, sẽ có 5 quốc gia tham gia trình diễn bay khinh khí cầu tại lễ hội gồm: Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản, Hà Lan và Việt Nam. Các khinh khí cầu sẽ được bay tự do ở độ cao từ 100-300 mét, trong bán kính 5 km từ điểm cất cánh.

Ngoài ra, còn có khinh khí cầu bay treo ở độ cao 50m để phục vụ du khách; và khinh khí cầu mini bay biểu diễn tại sân Kỳ Đài (Kinh thành Huế) để phục vụ cho du khách tham quan, chụp ảnh.

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế sẽ được duy trì như một lễ hội thường niên, mang ý nghĩa của hoạt động văn hóa- thể thao- du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với bạn bè quốc tế.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa - Internet

Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2019) với chủ đề "Về với Điện Biên" sẽ diễn ra từ ngày 07-11/3 tại Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Điện Biên.

Đại diện Việt Nam (thứ hai bên phải) nhận Giải nhất Cuộc thi ảnh.

Tác phẩm ảnh đơn "Ngôi nhà trong bão" của tác giả Lương Thanh Hải, Nghệ An đạt giải nhất cuộc thi ảnh "Thời tiết và khí hậu" do Ủy ban Bão quốc tế tổ chức.

Ảnh minh họa

Bạn và tôi có khi nào cảm thấy nhớ nhung cho những trò chơi ngày thơ bé? Có lúc bạn và tôi cũng tự hỏi tại sao trẻ con lại phải đi dép, đội mũ khi ra ngoài trời mưa hay đi dưới cái nắng chang chang mặc dù chẳng thích chút nào.

Với mục tiêu giới thiệu những bức ảnh đương đại ấn tượng nhất, giải thưởng cuộc thi ảnh thường niên năm thứ 12 do Sony tổ chức thu hút hơn 300 ngàn bức ảnh được gửi về từ khắp nơi trên thế giới. Một bức ảnh của nhiếp ảnh gia Việt đã lọt vào nhưng bức ảnh ấn tượng năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục