Vịnh Hạ Long trong nhóm 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/4/2019 | 7:53:04 AM

Nhân Ngày Trái đất thế giới, ngày 22-4, hãng thông tấn nổi tiếng thế giới CNN (Mỹ) đã đưa ra danh sách 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới, trong đó có Vịnh Hạ Long (Việt Nam).

Vịnh Hạ Long.
Vịnh Hạ Long.

Vịnh Hạ Long được đánh giá là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Việt Nam. Hãng CNN cho biết, tại vịnh Hạ Long, du khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi, chèo thuyền, ngắm nhìn những hòn đảo lớn nhỏ, đa dạng... 

Ngoài vịnh Hạ Long, trong danh sách trên còn những địa danh khác, như đảo El Nido (Philippines), quần đảo Maldives, đảo Svalbard (Na Uy), làng chài Positan (Italia), hồ Lake District (Mỹ)... Đáng chú ý, tại khu vực Đông Nam Á chỉ có vịnh Hạ Long và đảo El Nido trong danh sách trên. Theo CNN, danh sách này sẽ là gợi ý tốt cho những du khách chuẩn bị lập kế hoạch du lịch trên thế giới.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Bìa cuốn sách “Nơi ấy là chiến trường”.

Hồi ký "Nơi ấy là chiến trường” với những trang viết giản dị và súc tích nhưng lại cho người đọc thấy toàn bộ sự tàn khốc của chiến tranh và tinh thần dâng hiến cho Tổ quốc của những người lính.

Triển lãm thu hút nhiều người đến tham quan, tìm hiểu.

Triển lãm sách "Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)” diễn ra tại Học viện Chính trị khu vực II tại TP Hồ Chí Minh từ Triển lãm diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 19/5.

Hình ảnh trong bộ phim

Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 30/4, 1/5, 19/5 và kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) sẽ bắt đầu trong cả nước từ ngày 24/4 đến ngày 20/5.

Quang cảnh buổi lễ.

Tối 20-4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (huyện Đông Anh), Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1.080 năm Ngô Quyền xưng Vương, định đô ở Cổ Loa (939-2019).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục