Lễ trao giải Emmy lần thứ 71 sẽ không có người dẫn chương trình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/8/2019 | 3:45:06 PM

Phát biểu trước báo giới vào ngày 8/8, Giám đốc điều hành Fox Entertainment cho biết, quyết định trên sẽ giúp lễ trao giải tập trung vinh danh các chương trình truyền hình được đề cử. Quyết định này có thể được xem là một bước tiến để cải thiện chương trình.

Dự kiến, lễ trao giải Emmy 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ.
Dự kiến, lễ trao giải Emmy 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

Năm 2018, lễ trao giải Emmy có tỷ lệ người xem rất thấp. Dự kiến, lễ trao giải Emmy 2019 cho các chương trình truyền hình hay nhất sẽ diễn ra tại "thành phố của các thiên thần" Los Angeles vào ngày 22/9 tới và được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cắt băng khai mạc Festival

Sáng 8/8, Festival Văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V khai mạc tại làng lụa Hội An (TP. Hội An, Quảng Nam) với nhiều hoạt động giao lưu, trình diễn đậm bản sắc truyền thống.

Giải Nhất - Thác Bản Giốc (Nguyễn Tấn Tuấn - TP.HCM ).

Sáng 8/8, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Hội Nhiếp ảnh TPHCM tổ chức lễ trao giải và triển lãm ảnh “Việt Nam nhìn từ trên cao” lần thứ 2 năm 2019.

Nữ văn sỹ da màu Toni Morrison.

Các tiểu thuyết của bà Morrison dẫn dắt độc giả vào cuộc sống khắc nghiệt của người Mỹ gốc Phi, nhưng lại kể những câu chuyện của họ thông qua giọng văn trữ tình độc đáo. Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+) 07/08/2019 14:28 GMT+7

ĐH Đài Bắc Trung Hoa (áo xanh) đã để thua 0-3 trước ĐT Việt Nam trong ngày khai mạc VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019 sẽ diễn ra 2 trận đấu khi CHDCND Triều Tiên gặp Phúc Kiến (Trung Quốc), Đâij học (ĐH) Đài Bắc Trung Hoa – Altay (Kazakhstan).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục