"Siêu sao hội tụ" - sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích cho trẻ em Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/7/2022 | 7:49:24 AM

YênBái - Tối 17/7, tại thành phố Yên Bái, Trung tâm RAM Entertainment Yên Bái tổ chức Chương trình nghệ thuật "Siêu sao hội tụ".

Một tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong Chương trình
Một tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong Chương trình "Siêu sao hội tụ"


Chương trình có sự góp mặt của các khách mời là nghệ sỹ, vũ công chuyên nghiệp như: Kiện tướng dancesport Nguyễn Chí Anh; nghệ sỹ ba lê Nguyễn Đức Hiếu (giải vàng cuộc thi "Tài năng biểu diễn múa toàn quốc” năm 2020); vũ công Thanh Tùng và Hồng Anh; nghệ sĩ Hồ Nguyễn Thị Thu Thủy - giáo viên Trường Trung cấp nghệ thuật Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam; nhà thiết kế thời trang Trần Khắc Ngọc. Cùng sự tham gia của gần 60 model nhí đến từ Trung tâm RAM Entertainment Yên Bái. 

Ban Tổ chức và khách mời tặng hoa, quà lưu niệm cho các model nhí tham gia Chương trình 

Với sự chuẩn bị công phu, trách nhiệm của Trung tâm RAM Entertainment Yên Bái, các khách mời và sự cố gắng, nỗ lực của các bạn nhỏ tham gia, Chương trình đã đem đến nhiều tiết mục nghệ thuật, múa hiện đại, ba lê, xiếc, trình diễn thời trang đặc sắc, hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

"Siêu sao hội tụ" là sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích, là cơ hội để trẻ em Yên Bái được tiếp xúc, học hỏi với các nghệ sĩ có trình độ chuyên môn cao đồng thời tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, năng khiếu ngày một tự tin, vững bước trong tương lai.

Lê Thương

Tags Siêu sao hội tụ sân chơi chuyên nghiệp trẻ em Yên Bái Trung tâm RAM Entertainment Yên Bái

Các tin khác
Tượng đài CSGT và PCCC từng bị một số hoạ sĩ, kiến trúc sư cho rằng chưa đảm bảo tính thẩm mỹ và

Chiều 15/7 Bộ Công an đã tổ chức nghiệm thu, chính thức đưa vào sử dụng quần thể tượng đài lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT), lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) đặt tại khu vực Công viên Thống Nhất (TP.Hà Nội).

"Lâu đài của những số phận giao thoa" (nguyên tác: Il castello dei destini incrociati, 1969) mang đậm phong cách văn chương – Italo Calvino (1923-1985). Tác phẩm gồm một chuỗi truyện kể được chia thành hai phần khác nhau: "Lâu đài của những số phận giao thoa" và "Tửu quán của những số phận giao thoa".

Nhiếp ảnh gia - đạo diễn Vũ Thu Thảo (áo đen) trong vai trò nhà tổ chức Kid Baby Fashion - show diễn thời trang nhí diễn ra vào đầu tháng 7/2022 tại Quảng trường 19/8, TP Yên Bái.

Công việc của một nhiếp ảnh gia thường xuyên chụp ảnh cho các em nhỏ không chỉ mang lại cho Vũ Thu Thảo niềm vui đặc biệt mà còn là cơ duyên để cô đến với lĩnh vực thời trang trẻ em.

Kim Duyên giành ngôi vị á hậu 2, cũng là thí sinh Việt Nam đoạt giải cao nhất của Hoa hậu siêu quốc gia đến thời điểm hiện tại

Sáng sớm 16-7 (giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational) diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục