Thị trấn Thác Bà rộn ràng trước Trung thu

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/8/2022 | 5:03:09 PM

YênBái - Còn hơn chục ngày nữa mới đến tết Trung thu, nhưng thị trấn Thác Bà - huyện Yên Bình đã rộn ràng khắp nẻo đường phố. Người dân ở các khu phố đang tích cực chuẩn bị tham gia Lễ hội đèn lồng năm 2022 - sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa, du lịch của huyện Yên Bình chào mừng Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh Nghệ thuật xòe Thái được tổ chức vào ngày 24/9 tới đây.


Người dân tổ dân phố 2, thị trấn Thác Bà đang hoàn thiện đầu rồng.


Mô hình đèn lồng voi của tổ dân phố 3 đã hoàn thành diễu rước trong niềm vui của đông đảo người dân.


Trẻ em thị trấn háo hức với những đèn lồng mà người lớn dành tặng trong dịp Trung thu 2022.

Cá chép hóa rồng - mô hình đèn lồng của tổ dân phố 1 chuẩn bị đưa ra diễu diễn.


Chưa chính thức vào hội, nhưng sau 3 năm không tổ chức Lễ hội đèn lồng nên những mô hình hoàn thành sớm đã thu hút đông đảo người dân tham gia diễn rước.


Quang Tuấn - Đức Minh

Tags Thị trấn Thác Bà trung thu đèn lồng cá chép Nghệ thuật xòe Thái Lễ hội

Các tin khác
Bộ phim trên sẽ ra rạp kèm theo điều kiện bị dán nhãn C18, tức là hạn chế người xem dưới 18 tuổi.

Bộ phim về đề tài "zombie" (xác sống) đầu tiên do Việt Nam sản xuất đã lọt qua vòng kiểm duyệt phim quốc gia, được cấp phép ra rạp với điều kiện dán nhãn C18 (hạn chế người xem dưới 18 tuổi).

Ông Trần Hoàng (trái) - Thường trực Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - trao kỷ lục Việt Nam cho kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long .

Tác phẩm tăm giang nghệ thuật ‘Vũ trụ Mandala’ với 379 chữ Phạn bài Chú Đại Bi của kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long vừa được xác lập kỷ lục Việt Nam và kỷ lục châu Á.

Taylor Swift công bố phát hành album mới sau khi giành chiến thắng tại VMAs 2022.

Taylor Swift đã gây bất ngờ cho người hâm mộ vào khi bất ngờ thông báo phát hành album mới mang tên "Midnights" vào ngày 21/10.

Không gian tại triển lãm

Áo dài không chỉ là trang phục, áo dài còn là di sản. Đó là thông điệp được gửi gắm đến người xem trong triển lãm "Áo dài trên con đường di sản" diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục