MC Thảo Vân trở lại "Táo quân" 2023

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/12/2022 | 7:46:16 AM

Sau khi NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc xác nhận sẽ tham gia "Táo quân" 2023 thì mới đây, MC Thảo Vân cũng khẳng định sẽ có mặt.

MC Thảo Vân trên sân khấu chương trình
MC Thảo Vân trên sân khấu chương trình "Táo quân".

MC Thảo Vân được biết tới là người đã đồng hành cùng chương trình Táo quân từ những số phát sóng đầu tiên. Năm ngoái, NSND Công Lý cùng NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân vắng mặt trong chương trình Táo quân. Điều này khiến nhiều người, đặc biệt là khán giả yêu thích chương trình cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối, bởi họ luôn được nhớ đến như một phần không thể thiếu trong show truyền hình đặc biệt này.

Năm nay, sau khi NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc xác nhận sẽ tham gia Táo quân 2023 thì mới đây, MC Thảo Vân cũng khẳng định sẽ có mặt.

MC Thảo Vân là người đã đồng hành với Táo quân từ những số phát sóng đầu tiên. Cô đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vào năm 2003. Nữ MC được nhiều khán giả truyền hình yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng, uyển chuyển.

Trước đó, MC Thảo Vân cho biết cô không góp mặt trong chương trình Táo quân 2022. Chia tay chương trình sau 19 năm gắn bó, Thảo Vân không tránh khỏi cảm giác buồn và hụt hẫng. Tuy nhiên, trong dòng chia sẻ sau đó, cô cũng từng hy vọng sẽ quay lại đứng trên sân khấu chương trình này.

(Theo VTC)

Các tin khác
Tác phẩm

Triển lãm “Tình quân dân” khai mạc 20/12 tới sẽ giới thiệu tới người dân Hà Nội những tác phẩm về những năm tháng chiến tranh giai đoạn 1960-1970 về chủ đề tình đoàn kết gắn bó quân và dân. Đây là sự kiện nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022) do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Khách tham quan triển lãm chiều 14/12.

Chiều 14/12, tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Pháp (1973-2023), Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức khai mạc triển lãm ảnh và phim tài liệu “Nhớ Barbara” của tác giả Maureen Ragoucy (Pháp).

Biến cố ập đến cũng là lúc nhiều góc khuất được phơi bày

Triangle Of Sadness (tựa Việt: Đáy thượng lưu) – bộ phim thắng giải cao nhất Cành cọ vàng tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes 2022 vừa xác nhận sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam.

Nghệ nhân ưu tú Lạc Tiên Sinh chia sẻ với các CLB Văn hóa dân gian xã Tân Hương.

Thành lập năm 2018, với mục đích tập hợp thu hút các hạt nhân văn nghệ của xã tham gia vào công tác sưu tầm, bảo tồn các làn điệu hát dân ca các dân tộc trên địa bàn, hiện Câu lạc bộ (CLB) Văn hóa dân gian thôn Khuôn La, xã Tân Hương, huyện Yên Bình đã thu hút 43 thành viên tham gia, người cao niên nhất là 65 tuổi và thành viên nhỏ nhất là 8 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục