Phim tài liệu 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2023 | 1:47:38 PM

Phim tài liệu kỷ niệm 80 năm ra đời "Đề cương về văn hóa Việt Nam" đã được phát sóng trên VTV1 vào tối 27/2. Báo Yên Bái xin trân trọng giới thiệu với khán thính giả những hình ảnh khẳng định giá trị cốt lõi của Đề cương về văn hóa Việt Nam 1943 vẫn còn nguyên ý nghĩa thời sự.

YBĐT

Các tin khác
Đề án  “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các dân tộc thiểu số đến năm 2030” hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của nhân dân, nhất là đồng bào các dân tộc thiểu số trong việc bảo tồn, phát huy các tác phẩm văn học dân gian

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định số 3875/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các dân tộc thiểu số đến năm 2030”.

Bộ phim cho thấy các bác sĩ nỗ lực từng ngày để cứu các bệnh nhân.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2) cùng điểm qua những bộ phim về đề tài y khoa gây chú ý trong nhiều năm qua bởi thông điệp, câu chuyện ý nghĩa.

Phó Thủ tướng Chính Phủ Trần Hồng Hà trao Quyết định công nhận Bảo vật Quốc gia đối với 3 hiện vật của tỉnh Bắc Ninh được công nhận đợt 11, năm 2022.

Tối 25-2, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh long trọng tổ chức khai mạc Festival “Về miền Quan họ 2023”, kết nối tinh hoa các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO ghi danh với chủ đề "Miền di sản-Tinh hoa và bản sắc". Đồng chí Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi lẵng hoa chúc mừng.

Tuần lễ phim kỷ niệm 80 năm Đề cương văn hoá Việt Nam ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia

Tuần phim được khai mạc tại Thủ đô Hà Nội, kéo dài đến ngày 3/3, giới thiệu đến công chúng những bộ phim có đề tài về văn hóa, về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về đất nước, con người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục