Người đẹp Lê Thị Lan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/3/2023 | 9:33:19 AM

Doanh nhân Lê Thị Lan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 sau màn trả lời ứng xử thuyết phục.

Lê Thị Lan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023.
Lê Thị Lan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023.

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 vừa diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng), với sự tranh tài của 19 nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền đất nước.

Vượt qua các ứng cử viên nặng ký, nữ doanh nhân Nghệ An - Lê Thị Lan xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023. Lê Thị Lan hiện là đang là giám đốc một công ty về bất động sản.

Trong phần ứng xử, Lê Thị Lan nhận câu hỏi từ Hoa hậu Jennifer Phạm: "Nếu đạt được ngôi vị cao quý nhất, bạn sẽ làm gì để thể hiện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là tổ chức truyền cảm hứng cho thế hệ phụ nữ ngày nay?”.

"Tôi là tấm gương phản chiếu cho phụ nữ. Tất cả phụ nữ đều có khả năng biến giấc mơ thành hiện thực và tôi có mặt ở đây ngày hôm nay để theo đuổi những gì tôi mong muốn. Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là nơi giúp tôi học hỏi và hoàn thiện chính mình, có những hoạt động xã hội ý nghĩa và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng”, Lê Thị Lan trả lời ứng xử.

Cô liên tục nhận được sự tán thưởng của các vị giám khảo, cùng tràng pháo tay không ngớt từ khán giả theo dõi trực tiếp bởi câu trả lời trôi chảy, bình tĩnh và tự tin.


Tân Hoa hậu cùng các Á hậu của cuộc thi.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Hải Yến, đồng Á hậu 2 là thí sinh Đinh Thị Hằng và Nguyễn Thị Quế Anh. Á hậu 3 trao cho thí sinh Hoàng Thị Thuyết, Mai Thị Thức và Lê Thị Diệu Anh.

Nguyễn Thị Yến Phượng chiến thắng danh hiệu "Hoa hậu thiện nguyện" khi có những đóng góp tích cực và hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của cuộc thi. Yến Phượng còn giành giải "Người đẹp dạ hội".

BTC cũng trao thêm các giải phụ như: Thí sinh Lê Thị Ánh Hồng - SBD 215 là "Người đẹp áo dài". "Người đẹp truyền thông" thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên - SBD 399. Trần Thị Hoàng Trang - SBD 225 là "Người đẹp trí tuệ".

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 được sự chấp thuận của UBND cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng theo giấy phép số 7075/UBND-SVHTT. Đối tượng dự thi là nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, độ tuổi từ 25 đến 55. Đây là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Từ đó, góp phần quảng bá nền văn hóa, con người và du lịch tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam - Đà Nẵng.

(Theo VTC)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục