Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản - Nhi xuất sắc giành giải nhất Hội thi dân vũ “Vũ điệu ngành y” năm 2023

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/7/2023 | 2:36:34 PM

YênBái - Công đoàn ngành y tế Yên Bái vừa tổ chức vòng chung kết Hội thi dân vũ “Vũ điệu ngành y” năm 2023.

Lãnh đạo Sở Y tế và Liên đoàn lao động tỉnh trao giải nhất cho Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản - Nhi
Lãnh đạo Sở Y tế và Liên đoàn lao động tỉnh trao giải nhất cho Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản - Nhi

Đêm chung kết diễn ra sôi nổi với 13 tiết mục dân vũ đồng đội đến từ 13 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế Ban Tổ chức đã lựa chọn từ 21 các tiết mục dự thi tại vòng sơ khảo ghi hình video clip dự thi. 

Với sự chuẩn bị, luyện tập kỹ lưỡng, các đội thi đã mang tới những tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc, trang phục đẹp mắt, phù hợp. Nhiều tiết mục có kỹ thuật biểu diễn tốt, thể hiện sự uyển chuyển, khỏe khoắn, từng động tác phối hợp với vũ điệu theo từng điệu nhạc mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.


Tiết mục tham gia Hội thi dân vũ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Kết thúc Hội thi, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản - Nhi đã xuất sắc giành giải nhất; giải nhì thuộc về Công đoàn cơ sở Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 1 giải "Trang phục ấn tượng” cho Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, 1 giải "Vũ điệu sáng tạo” cho Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản - Nhi.

Hội thi là sân chơi bổ ích, góp phần tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động của ngành y tế giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh đoàn viên, người lao động ngành y phát triển toàn diện về thể chất để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Minh Huyền -Trần Vân

Tags Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản - Nhi Hội thi dân vũ Vũ điệu Ngành Y

Các tin khác
Nghệ thuật khèn của người Mông của tỉnh Yên Bái mới đây được đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia ở loại hình nghệ thuật trình diễn dân gian.

Thời gian qua, hoạt động bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa được tỉnh Yên Bái quan tâm chú trọng. Toàn tỉnh hiện có 132 di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng các cấp (trong đó, 1 di tích quốc gia đặc biệt, 12 di tích quốc gia, 119 di tích cấp tỉnh).

Nghệ nhân Ưu tú Hoàng Tương Lai hướng dẫn học viên kết hợp đàn tính và múa hát.

Xuân Lai là xã vùng thấp của huyện Yên Bình. Đây là nơi sinh sống, quần tụ bao đời nay của cộng đồng dân tộc Tày với nhiều nét văn hóa đặc trưng còn lưu giữ. Những năm qua, người dân Xuân Lai đã nỗ lực bảo tồn, gìn giữ mạch nguồn dân ca, dân vũ của cha ông bao đời để lại.

Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi (Ảnh: Ban Tổ chức).

Huỳnh Trần Ý Nhi (số báo danh 014) đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành vương miện Hoa hậu tại Chung kết Miss World Vietnam 2023, tối 22/7.

Tiết mục nghệ thuật tại chương trình

Thông qua chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc - nối mạch ngàn năm,” khán giả được sống lại với những mốc son lịch sử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục