Cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Văn Yên kéo dài đến hết tháng 9/2023

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/8/2023 | 2:58:31 PM

YênBái - Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và thiết kế công trình biểu tượng du lịch huyện Văn Yên vừa thông báo kéo dài cuộc thi đến ngày 30/9/2023.

Thác Khe Cam ở thôn Làng Quạch, xã Ngòi A, huyện Văn Yên thu hút đông đảo du khách tới tham quan, trải nghiệm.
Thác Khe Cam ở thôn Làng Quạch, xã Ngòi A, huyện Văn Yên thu hút đông đảo du khách tới tham quan, trải nghiệm.

Trước đó, ngày 23/11/2022, Ban Tổ chức Cuộc thi đã ban hành Thể lệ số 1562/TL-BTC về cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Văn Yên và thiết kế công trình biểu tượng du lịch huyện Văn Yên. Theo thể lệ trên, Ban Tổ chức sẽ nhận các tác phẩm dự thi kể từ ngày ban hành Thể lệ cuộc thi đến hết ngày 30/7/2023. 


Thực tế, đến nay Ban Tổ chức mới nhận được trên 20 tác phẩm tham gia dự thi. Vì vậy, Ban Tổ chức cuộc thi quyết định kéo dài thời hạn nhận các tác phẩm dự thi đến hết ngày 30/9/2023. Đối với các tác phẩm dự thi gửi qua đường bưu điện, Ban Tổ chức căn cứ ngày ghi trên dấu của bưu điện là ngày nộp tác phẩm.

Ban Tổ chức mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các họa sĩ, kiến trúc sư, nhà điêu khắc trong và ngoài tỉnh; sự phối hợp của các đơn vị liên quan để cuộc thi có được kết quả như yêu cầu đặt ra.

Quang Tuấn

Các tin khác
Phần diện tích khai quật rộng khoảng 200m2.

Bên trong các hố đào khảo cổ, nhà nghiên cứu phát hiện dấu tích nền móng của di tích điện Cần Chánh - một trong những công trình chính và quan trọng nhất bên trong Đại Nội Huế được xây dựng từ gần 220 năm trước.

Sau đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 có nhiều phát ngôn

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban Tổ chức (BTC) Miss World Vietnam 2023 đã gửi lời xin lỗi tới khán giả sau lùm xùm phát ngôn "vạ miệng" của Tân Hoa hậu Ý Nhi đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ nhìn từ trên cao xuống. Ảnh: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Điện Biên.

Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định 898/QĐ-TTg phê duyệt Nhiệm vụ lập Quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Tiết mục đu dây đôi

Xiếc Việt Nam vừa có thêm thành tích mới của Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam TP HCM khi đưa nghệ thuật xiếc chinh phục khán giả nước ngoài và đoạt giải vàng trong niềm phấn khởi của các nghệ sĩ ngành xiếc Việt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục