Yên Bình giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/8/2023 | 9:00:46 AM

YênBái - Tối 14/8, tại xã Tân Hương, huyện Yên Bình đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2023) và 18 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.

Chương trình văn nghệ đặc sắc tại đêm giao lưu
Chương trình văn nghệ đặc sắc tại đêm giao lưu

Trên 100 nam, nữ diễn viên và không chuyên đến từ Công an huyện, các đội văn nghệ, câu lạc bộ văn nghệ dân gian trong xã và Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện mang đến đêm giao lưu các tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống lực lượng Công an nhân dân và tinh thần đoàn kết toàn dân tộc…thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.


Đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã Tân Hương đến xem và cổ vũ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân thực sự trong sạch, vững mạnh, chính tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời, phát huy tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, làm thất bại chiên lược "diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia.

Minh Huyền

Tags Yên Bình Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc văn nghệ Thác Bà

Các tin khác
Du khách tìm hiểu cách thêu trang phục người Dao đỏ.

Những ngày tháng 8, người dân xã Tân Phượng, huyện Lục Yên náo nức chuẩn bị cho Ngày hội văn hóa dân tộc Dao với các lễ hội đặc sắc, riêng có như: cuộc thi thêu thùa trang phục dân tộc Dao; tái hiện lễ đón dâu trong đám cưới người Dao... và ấn tượng nhất sẽ là lễ hội nhảy lửa chỉ có ở người Dao.

Từ ngày 01 - 04/9/2023, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra các hoạt động hấp dẫn nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Trước làn sóng anti đòi tước vương niệm Miss World Vietnam 2023 của Hoa hậu Ý Nhi về những phát ngôn của cô sau khi đăng quang, gia đình Ý Nhi cũng như bản thân cô có ý định trả lại vương miện.

Rock-king Coffee Koi là quán cà phê mới được khai trương vào cuối tháng 7/2023 tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái. Đến đây, khách không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon mà còn được trải nghiệm, thỏa sức ngắm nhìn, chơi đùa và check-in cùng những chú cá Koi đáng yêu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục