Thành đoàn Yên Bái tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho trẻ em vùng cao Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/9/2023 | 1:12:48 PM

YênBái - Trong 2 ngày 21 và 22/9, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho các em nhỏ vùng cao của hai xã Kim Nọi và Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải.

Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải.
Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải.

Tại chương trình, các em nhỏ vùng cao đã được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc có nội dung về ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, tham gia các trò chơi vận động, xem múa lân và cùng phá cỗ, trông trăng. 

Thông qua chương trình giúp các em cảm nhận được hương vị của ngày Tết Trung thu, tạo ra không khí vui tươi, đầm ấm, ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi trên địa bàn.

Nhân dịp này, Thành đoàn Yên Bái và Đoàn Thanh niên Sở Xây đã trao tặng 60 đôi giày cho trẻ mầm non của huyện Mù Cang Chải. 

Cùng với đó,  hai đơn vị đã tổ chức khánh thành, bàn giao và hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng làm nhà ở cho hộ gia đình ông Sùng A Chú ở Bản Trống Là, xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải bị thiệt hại về nhà ở do trận mưa lớn gây lũ quét, sạt lở đất hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Thu Trang

Tags Thành đoàn Yên Bái tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu trẻ em vùng cao Mù Cang Chải

Các tin khác
Đạo diễn Trần Anh Hùng.

Quyết định này của Pháp gây ngạc nhiên trong giới theo dõi điện ảnh, bởi một ứng cử viên "nặng ký" hơn là "Anatomy of Fall" (vừa thắng Cành Cọ Vàng - Liên hoan Phim Cannes 2023) đã không được chọn.

Mẫu tem phong cảnh ruộng bậc thang Sa Pa mùa lúa chín (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhằm quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên đất nước, góp phần đẩy mạnh phát triển ngành du lịch Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem bưu chính "Ruộng bậc thang Sa Pa".

Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đón Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành phố Yên Bái và công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II được bắt đầu vào  lúc 20h ngày 24/9 tại Quảng trường 19/8.

Tối nay - 21/9, tại Quảng trường 19/8, trung tâm thành phố Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức sơ duyệt Chương trình Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đón Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành phố Yên Bái và công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II. Dự buổi sơ duyệt có các đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Đức Minh - Bí thư Thành uỷ cùng lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

Ngọn lửa hy vọng tại Đài tưởng niệm Gisozi, một trong bốn địa điểm tưởng nhớ các nạn nhân của nạn diệt chủng năm 1994 ở Rwanda đã được thêm vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Các điểm tưởng niệm trở thành Di sản Thế giới bao gồm nghĩa trang trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất tại Bỉ, Pháp; các đài tưởng niệm nạn diệt chủng ở Rwanda và một trung tâm tra tấn cũ ở Argentina.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục