Ngô Thị Loan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/9/2023 | 2:57:20 PM

Người đẹp gốc Đồng Nai đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Trúc Linh.

Khoảnh khắc đăng quang của Ngô Thị Loan.
Khoảnh khắc đăng quang của Ngô Thị Loan.

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội, ứng xử.

Sau 3 phần thi trình diễn trang phục, doanh nhân Ngô Thị Loan đã chinh phục được ban giám khảo và là một trong 7 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào phần thi ứng xử.

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi "Thế giới đang ngày càng phát triển, bạn cần chuẩn bị hành trang gì cho tương lai?”, đến từ Hoa hậu Mạc Minh – Phó trưởng Ban giám khảo.

Ngô Thị Loan đã có câu trả lời trọn vẹn, cô nói: "Theo em, xã hội ngày càng phát triển và bản thân mình ngày càng phải có thêm kiến thức, thêm tư duy. Lúc nào mình cũng phải bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn, vượt qua mọi hoàn cảnh”.

Kết quả chung cuộc, Ngô Thị Loan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023. Ngoài ra, cô còn đạt được giải "Người đẹp nhân ái” của mùa giải năm nay. Được biết, tân hoa hậu sinh năm 1992, quê tại Đồng Nai và hiện đang là giám đốc một công ty.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Trúc Linh – SBD 399, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Trương Thị Bích Ngọc – SBD 088 và đồng danh hiệu Á hậu 3 cũng được trao cho doanh nhân Trần Thị Bích Thúy – SBD 188, doanh nhân Lê Thị Bình – SBD 111, doanh nhân Bùi Thị Thanh Dung – SBD 199.

Danh hiệu Hoa hậu Thiện nguyện gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh – SBD 139. Cô là thí sinh có dự án thiện nguyện được Ban tổ chức đánh giá cao nhất bởi tính thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả.

TT - LĐO

Các tin khác
Đạo diễn Trần Anh Hùng.

Quyết định này của Pháp gây ngạc nhiên trong giới theo dõi điện ảnh, bởi một ứng cử viên "nặng ký" hơn là "Anatomy of Fall" (vừa thắng Cành Cọ Vàng - Liên hoan Phim Cannes 2023) đã không được chọn.

Mẫu tem phong cảnh ruộng bậc thang Sa Pa mùa lúa chín (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhằm quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên đất nước, góp phần đẩy mạnh phát triển ngành du lịch Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem bưu chính "Ruộng bậc thang Sa Pa".

Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đón Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành phố Yên Bái và công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II được bắt đầu vào  lúc 20h ngày 24/9 tại Quảng trường 19/8.

Tối nay - 21/9, tại Quảng trường 19/8, trung tâm thành phố Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức sơ duyệt Chương trình Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đón Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành phố Yên Bái và công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II. Dự buổi sơ duyệt có các đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Đức Minh - Bí thư Thành uỷ cùng lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

Ngọn lửa hy vọng tại Đài tưởng niệm Gisozi, một trong bốn địa điểm tưởng nhớ các nạn nhân của nạn diệt chủng năm 1994 ở Rwanda đã được thêm vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Các điểm tưởng niệm trở thành Di sản Thế giới bao gồm nghĩa trang trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất tại Bỉ, Pháp; các đài tưởng niệm nạn diệt chủng ở Rwanda và một trung tâm tra tấn cũ ở Argentina.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục