Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh phối hợp tuyên truyền lưu động tại Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/12/2023 | 7:52:19 AM

YênBái - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Truyền thông Văn hóa huyện Yên Bình tổ chức đợt tuyên truyền lưu động phục vụ cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Yên Bình nhân dịp Chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), Ngày hội Quốc phòng toàn dân và tuyên truyền công tác chuyển đổi số giai đoạn 2023-2025 của tỉnh.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Trung tâm Truyền thông Văn hóa huyện Yên Bình biểu diễn tại xã Vĩnh Kiên.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Trung tâm Truyền thông Văn hóa huyện Yên Bình biểu diễn tại xã Vĩnh Kiên.

Đợt tuyên truyền lưu động được tổ chức tại các xã: Xuân Long, Ngọc Chấn, Phúc Ninh, Cảm Nhân, Vĩnh Kiên. Với các tiết mục văn nghệ có nội dung tuyên truyền sâu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân về vai trò tầm quan trọng của công tác quân sự và thế trận quốc phòng toàn dân. 

Qua hoạt động góp phần khẳng định vị thế của quần chúng nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ xây dựng Tổ quốc; những truyền thống vẻ vang và công lao, đóng góp to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 79 năm xây dựng và trưởng thành, từ đó củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và quân đội...

Đợt tuyên truyền cũng đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân và toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa, lợi ích, tầm quan trọng của chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số trong các bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn; thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Minh Huyền

Tags Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Yên Bình Quân đội nhân dân Việt Nam

Các tin khác

Nhiều khán giả trẻ tỏ ra thích thú khi được dạo bước vào thế giới kỳ diệu của danh họa Van Gogh theo xu hướng nghệ thuật tương tác đa giác quan.

Các đại biểu phát biểu tại Lễ hội âm nhạc tối 9/12. Ảnh: BTC

Tối 9/12, “Lễ hội âm nhạc – Kết nối cộng đồng” BridgeFest 2023 đã diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh mang tới một không gian sống động với sự tham gia của các nghệ sĩ được mến mộ trong nước và quốc tế, cùng 38 tổ chức xã hội.

Đoàn Việt Nam tham dự tại phiên họp thứ 18 Ủy ban liên Chính phủ Công ước 2003.

Đây là lần thứ hai Việt Nam trúng cử làm thành viên Uỷ ban liên Chính phủ Công ước về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể sau nhiệm kỳ đầu tiên từ 2006-2010.

Festival Ninh Bình - Tràng An là thương hiệu lễ hội riêng của tỉnh Ninh Bình.

Với chủ đề “Sắc màu di sản - Hội tụ và lan tỏa”, Festival Ninh Bình - Tràng An lần thứ II sẽ diễn ra từ ngày 26-31/12 tại thành phố Ninh Bình và huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục