Đỗ Lan Anh thắng giải đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/12/2023 | 3:04:29 PM

Chiến thắng giải thưởng này, đại diện Việt Nam sẽ nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm ở hạng mục bình chọn để có cơ hội vào thẳng Top 20 trong đêm chung kết.

Hoa hậu Đỗ Lan Anh.
Hoa hậu Đỗ Lan Anh.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 là cuộc thi sắc đẹp uy tín đang được tổ chức ở Việt Nam. Hoa hậu Đỗ Lan Anh - đại diện nước chủ nhà vừa trở thành thí sinh giành chiến thắng tại giải thưởng Best appearance (Màn giới thiệu ấn tượng). Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có sự xuất hiện ấn tượng nhất trong ngày bắt đầu cuộc thi. 

Lan Anh chiến thắng thuyết phục khi bỏ xa thí sinh về nhì là Philippines với cách biệt đến hơn 100.000 điểm. 

Chiến thắng giải thưởng này, Lan Anh cũng sẽ nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm ở hạng mục bình chọn. Đây sẽ là một lợi thế lớn đối với đại diện Việt Nam trong cuộc đua Top 20 của trong đêm chung kết.

Trước đó khi nói về sự cố vấp ngã của Lan Anh trong ngày đầu cuộc thi, bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng BTC cho biết nàng hậu bị viêm khớp cổ chân ngay trước ngày nhập cuộc. 
 
Đỗ Lan Anh đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 và đại diện Việt Nam đến với đấu trường quốc tế chỉ sau hơn 1 tháng. Người đẹp sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton.

Cô được đánh giá cao về sắc vóc, học vấn và kỹ năng tiếng Anh cùng sự nhiệt huyết trong những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường.

Sau hơn 2 tuần nhập cuộc tại cuộc thi, Lan Anh thể hiện khá tốt trong vai trò đại diện chủ nhà. Vừa qua, cô cũng có phần thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát trong phần thi về dự án môi trường.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá là Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới.

Cuộc thi năm nay với thông điệp "Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh) diễn ra tại Việt Nam, với sự tham gia của 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại TP.HCM.

YBĐT (Theo VTC)

Các tin khác
Ban tổ chức trao giải Nhất cho cô giáo Nguyễn Thị Thiên Sinh, giáo viên Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Bắc Kạn với tác phẩm

Chiều 13/12, 16 giải thưởng cuộc thi “Tìm hiểu về lịch sử truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam” năm 2023 đã được trao cho các cá nhân, tập thể và tổ chức trên toàn quốc.

Phụ nữ Mông ở Mù Cang Chải vẫn gìn giữ và truyền dạy nghệ thuật vẽ sáp ong trên vải.

Nghệ thuật dùng sáp ong tạo hoa văn trên vải của người Mông các huyện Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia ở loại hình tri thức dân gian. Làm nên di sản ấy chính là những người phụ nữ Mông. Sự ghi danh này chính là động lực cho họ - những “họa sĩ bản làng” tiếp tục gìn giữ, sáng tạo và phát huy giá trị của di sản.

Nghệ sĩ Hoàng Phúc Dzĩ - Ảnh: Gia đình cung cấp

Ông Sĩ Tiến, giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, cho biết gia đình báo tin nghệ sĩ kịch câm hàng đầu Việt Nam Hoàng Phúc Dzĩ vừa qua đời.

Tuần phim Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) sẽ diễn ra từ ngày 22-28/12 trên cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục