Chương trình "Chào Năm mới 2024": Đại nhạc hội rực rỡ sắc màu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/12/2023 | 8:12:36 AM

"Chào Năm mới 2024" truyền tải thông điệp về một Việt Nam hạnh phúc, gốc rễ văn hóa và sự tổng hòa của sáng tạo, hội nhập quốc tế, tôn trọng phát triển bền vững.

Chương trình "Chào Năm mới 2024," chủ đề "Đa sắc" mang tới một đại nhạc hội rực rỡ sắc màu sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội tối 1/1/2024; phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

"Đa sắc" là chương trình nghệ thuật đầu tiên của năm mới, mở ra với những câu trả lời xoay quanh nội dung điều gì làm nên bản sắc Việt Nam.

Với các vận động viên, đó là "khổ luyện"; với các bạn học sinh, đó là tinh thần "kỷ luật" để thực hiện các mục tiêu; với các bạn trẻ, đó là ước mơ của sự "sáng tạo"... Mỗi người Việt Nam đều có lựa chọn riêng, tạo nên những miếng ghép trong một bức tranh toàn cảnh, gắn kết, làm nên một năm mới rực rỡ sắc màu.

Âm nhạc là một điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đặc biệt "Chào Năm mới 2024." Với mong muốn mang tới một đại nhạc hội vào ngày đầu năm, chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sỹ: Nghệ sỹ Ưu tú Hải Phượng, Nghệ sỹ Dzung Phạm; các ca sỹ: Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh 3A, Hà An Huy, Anh Tú, Gianna, Erik, Gigi...

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón là Lễ trao giải Ấn tượng VTV-VTV Awards 2023 với 8 hạng mục: Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm, Chương trình giải trí ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt trẻ ấn tượng. Vòng bình chọn 2 sẽ khép lại vào 12 giờ ngày 1/1/2024.

YBĐT (theo Vietnam+)

Các tin khác
Nhà văn Ma Văn Kháng (bên trái, người thứ 2) tại lễ tổng kết, trao giải thưởng, tặng thưởng văn học và trao quyết định kết nạp hội viên năm 2023 của Hội Nhà văn Hà Nội.

Hội Nhà văn Hà Nội vừa tặng thưởng "Thành tựu văn học trọn đời" cho nhà văn Ma Văn Kháng vì có bề dày cống hiến cho văn học nước nhà.

Ban Tổ chức Cuộc thi

Chiều 28/12, tại Phố Sách 19/12, thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm ảnh và trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật năm 2023 với chủ đề “Yên Bái- Nơi hội tụ sắc màu Tây Bắc”.

Lễ khởi công xây dựng công trình Đền thờ liệt sĩ tại Khu lịch sử-văn hóa đèo Phạ Đin.

Ngày 28/12, tại xã Mường É, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã diễn ra lễ khởi công xây dựng và phát động xã hội hóa công trình Đền thờ liệt sĩ tại Khu lịch sử-văn hóa đèo Phạ Đin.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã tập trung làm rõ những giá trị tốt đẹp của văn hóa truyền thống các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn huyện Yên Bình, những nhiệm vụ, giải pháp nhằm phát triển văn hóa vùng hồ Thác Bà thực sự phong phú, đậm đà bản sắc các dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục