Thương nhớ mùa ban

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/2/2024 | 4:21:54 PM

YênBái - "Nay ai về mang nắng về theo/ Để mùa Ban ngọt ngào khoe sắc...".

Nay ai về mang nắng về theo
Để mùa Ban ngọt ngào khoe sắc
Nghĩa Lộ mùa hoa như thầm nhắc
Hãy trở về Tây Bắc yêu thương
Để hôm nay dạo khắp phố phường
Gieo yêu thương hàng Ban thắm nở
Dù mai sau đi khắp xứ sở
Vẫn vẹn tròn nỗi nhớ quê hương.

 Hà Bích Ngọc

Các tin khác
Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Dự án tu bổ, tôn tạo hạ tầng Khu di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ) có tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng. Trong đó, nguồn ngân sách trung ương 88 tỷ đồng; ngân sách tỉnh và các nguồn khác 212 tỷ đồng.

Lễ hội đền Ghềnh Linh

Sáng 25/2 (tức 16 tháng Giêng năm Giáp Thìn), xã Y Can, huyện Trấn Yên đã tổ chức lễ hội và khánh thành Di tích Văn hoá cấp tỉnh đền Ghềnh Linh năm 2024, thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương đến tham quan, chiêm bái.

Đạo diễn Phạm Ngọc Lân cùng Nghệ sỹ Nhân dân Minh Châu, các diễn viên Hoàng Hà, Xuân An.

Phim có Nghệ sỹ Nhân dân Minh Châu, được nhận xét là tác phẩm đặc biệt và đầy mê hoặc, khai thác chủ đề về danh tính và nỗi đau của con người.

Hình tượng người lính Bộ đội Biên phòng luôn đem lại nhiều cảm xúc

Những hy sinh, cống hiến trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, quản lý và bảo vệ biên giới quốc gia của lớp lớp cán bộ, chiến sỹ bộ đôi biên phòng (BĐBP) cùng nhân dân đã có mặt trong văn học, nghệ thuật, báo chí của nước nhà. Kho tàng với vô vàn tác phẩm sống động đã có sức lan tỏa và lay động lòng người. Những tác phẩm đó đã góp phần quan trọng vào thành công của Đảng, Nhà nước, Nhân dân, Quân đội, BĐBP trong nhiệm vụ hệ trọng là bảo vệ vững chắc biên cương, bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục