''Kung Fu Panda 4'' trụ vững ngôi đầu phòng vé tại Bắc Mỹ

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2024 | 9:08:00 AM

Bộ phim hoạt hình "Kung Fu Panda 4" tiếp tục trụ vững ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ khi đạt doanh thu khoảng 30 triệu USD cuối tuần qua, trong khi "Dune: Part Two" đứng kế sau và trở thành tác phẩm đầu tiên từ đầu năm đến nay ghi nhận tổng doanh thu vượt 150 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ.

Bộ phim hoạt hình
Bộ phim hoạt hình "Kung Fu Panda 4" tiếp tục trụ vững ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ.

Theo dữ liệu của của công ty nghiên cứu thị trường điện ảnh Exhibitor Relations, chú gấu Po đã giúp DreamWorks và Universal "bỏ túi” 107,7 triệu USD tại các rạp ở Bắc Mỹ và 176,5 triệu USD trên toàn thế giới. Trong khi đó, bộ phim khoa học viễn tưởng mới do hãng Warner Bros. và Legendary Entertainment phối hợp thực hiện lấy bối cảnh một hành tinh cát đã mang về thêm 29,1 triệu USD trong tuần qua. Như vậy, sau 2 tuần công chiếu, phim đạt doanh thu 157,2 triệu USD từ các phòng vé nội địa và 210 triệu USD từ các rạp chiếu quốc tế.

"Kung Fu Panda 4" mang phong cách thần thoại ly kỳ khi gấu trúc Po (Jack Black lồng tiếng) - nay là thủ lĩnh tinh thần Thần Long Đại Hiệp ở thung lũng Bình yên - được sư phụ (Shifu - Dustin Hoffman lồng tiếng) yêu cầu tìm kiếm và huấn luyện thế hệ chiến binh mới kế vị. Bất ngờ, phù thủy Tắc Kè xanh Chameleon (Viola Davis lồng tiếng) có sức mạnh vô song và năng lực biến hình kỳ dị, chiếm đoạt được Thiền trượng phép thuật của Po, muốn đánh bại chú gấu trúc để "xưng hùng, xưng bá".

Còn "Dune: Part Two" tiếp tục đưa khán giả theo chân nhân vật chính Paul Atreides (Timothée Chalamet đóng) khi đồng hành cùng Chani và người Fremen trên hành trình trả thù Harkonnens - những kẻ đã sát hại gia tộc anh. Tình yêu giữa Paul và Chani cũng nở rộ như đóa hồng lãng mạn giữa sa mạc khô cằn. Đối mặt với những lựa chọn giữa một bên là tình yêu cá nhân và một bên là nhiệm vụ gánh vác số phận của đế chế thiên hà, Paul phải ngăn chặn viễn cảnh tương lai tồi tệ mà chỉ mình anh nhìn thấy... Người hùng Paul Atreides giờ đây đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Anh cùng với những người Fremen dựng xây câu chuyện vĩ đại bằng tinh thần quả cảm và sứ mệnh bảo vệ những điều quý giá nhất của vũ trụ.

Doanh thu ấn tượng của hai bộ phim này đã mang lại cú hích mạnh mẽ cho các rạp chiếu phim tại Bắc Mỹ sau khoảng thời gian dài ảm đạm. Top 10 những bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua: 

1. Kung Fu Panda 4 - 30 triệu USD

2. Dune: Part Two - 29,1 triệu USD

3. Arthur the King - 7,5 triệu USD

4. Imaginary - 5,6 triệu USD

5. Cabrini - 2,8 triệu USD

6. Love Lies Bleeding - 2,5 triệu USD

7. Bob Marley: One Love - 2,3 triệu USD

8. One Life - 1,7 triệu USD

9. The American Society of Magical Negroes - 1,3 triệu USD

10. Ordinary Angels - 1 triệu USD.

(Theo Báo Tin tức)

Các tin khác
Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Thành phố Yên Bái dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay tưng bừng các hoạt động văn hoá văn nghệ khắp địa bàn, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phầndần hình thành nên nét văn hóa đặc trưng riêng có của thành phố tỉnh lỵ.

Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục