Ban nhạc huyền thoại Weslife trở lại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/5/2024 | 3:15:10 PM

Ban nhạc huyền thoại Westlife xác nhận trở lại Việt Nam với đêm nhạc diễn ra ngày 4-5/6 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Vé bắt đầu được bán từ 13/5.

Trên Fanpage hơn 6.8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời tuyên bố vô cùng hào hứng khi thông báo sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới.

Hai đêm diễn ở Hà Nội nằm trong tour diễn được mong chờ nhất "The Hits Tour 2024" của ban nhạc pop huyền thoại với các thành viên Shane.

Cùng với Boyzone, Westlife là một trong những boyband nổi tiếng và được yêu thích nhất cuối thập niên 1990 và thập niên 2000 với vô số bản hit được khán giả Việt Nam yêu thích như: "My Love", "I Lay My Love on You", "Fool Again", "Soledad", "Uptown Girl"... 

Với sự nghiệp kéo dài hơn hai thập kỷ, Westlife đã làm mê mẩn khán giả trên toàn cầu với các bản hit đứng đầu bảng xếp hạng và các buổi biểu diễn trực tiếp đặc sắc. Nếu như hầu hết các boyband đình đám ra đời từ cuối thập niên 1990 như Backstreet Boys, Boyzone.... đều đã tan rã thì Westlife vẫn duy trì lượng fan lớn trải dài qua nhiều thập kỷ dù các thành viên đều đã ngoài 40 tuổi.

Vẻ ngoài đẹp trai, giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn thu hút khiến Westlife có sức hút khổng lồ, không chỉ với các fan trung thành nhiều năm mà với cả các fan mới bất chấp sự xuất hiện của vô số nhóm nhạc mới. Đến nay ngoài những buổi diễn đã bán sạch vé, Westlife đã tiêu thụ được hơn 55 triệu đĩa nhạc trên toàn cầu.

Westlife đã có 14 đĩa đơn giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Anh (từ 1999 đến 2006), xếp thứ 3 trong số những nghệ sĩ và ban nhạc có nhiều đĩa đơn đạt top 1 nhất tại Anh (chỉ sau huyền thoại Elvis Presley và The Beatles). Đây cũng là ban nhạc duy nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Anh có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí số 1 và giành giải Ghi âm của năm tại Anh 4 lần.

Năm 2011, người hâm mộ toàn cầu sốc khi Westlife đột ngột tuyên bố tan rã. Tuy nhiên năm 2018 họ tái hợp sau đó phát hành 2 album "Spectrum" (2019) và "Wild Dreams" (2021), trở lại trong những tour diễn bán sạch vé cùng lượng khán giả hùng hậu.

Cuối tháng 11/2023, Westlife khiến người hâm mộ Việt háo hức với các buổi diễn đông nghẹt khán giả ở Sân vận động Thống Nhất, TP HCM. Khán giả khắp nơi đã đặt vé vào TP HCM để được nghe thần tượng một thời biểu diễn trực tiếp.

Đặc biệt, 911 - nhóm nhạc nổi tiếng cùng thời với Westlife từng đả phá các bảng xếp hạng MTV Most Wanted cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 cũng sẽ góp mặt trong "The Hits Tour 2024” với tư cách khách mời đặc biệt. 911 chính là nhóm nhạc tham gia MV "Em đồng ý” (I DO) của Đức Phúc ra mắt dịp Valentine năm ngoái, đến nay đã đạt 66 triệu lượt xem trên YouTube.  

Đêm nhạc Westlife "The Hits Tour 2024” do Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Sự kiện Văn hóa - Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp tổ chức với Midas Promotions. Đây là sự kiện âm nhạc quốc tế hướng tới kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô cũng như chiến lược phát triển ngành công nghiệp văn hoá. Vé cho hai đêm diễn của Westlife "The Hits Tour 2024” tại Cung điền kinh Mỹ Đình sẽ được mở bán từ ngày 13/5/2024.

(Theo CAND)

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Yên trao giải thưởng cho các đoàn đoạt giải Nhất, Nhì, Ba tại Hội diễn.

Huyện Văn Yên đã tổ chức thành công Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Khối công nhân, viên chức huyện Văn Yên lần thứ XII năm 2024 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và nhân dân.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế công bố đã định danh số với 10 cổ vật Triều Nguyễn, đồng thời ra mắt không gian triển lãm văn hóa Metaverse đầu tiên tích hợp Apple Vision Pro.

Lễ Phật đản trở thành ngày lễ hội lớn của tăng ni, phật tử, được Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Giáo hội Phật giáo tổ chức trang trọng, nhằm lan tỏa giá trị văn hóa, tinh thần hòa bình của Phật giáo.

Tiết mục của Cụm thi đua số 5 giành giải Nhất thể loại tốp ca .

Thiết thực hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chiều 18/5, tại rạp Hồng Hà, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Liên hoan "Tiếng hát công chức, viên chức, lao động" năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục