Lễ trao giải Grammy lần thứ 50 - Ca sĩ Amy Winehouse thắng lớn

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/2/2008 | 12:00:00 AM

Nữ ca sĩ người Anh Amy Winehouse đã giành 5 giải thưởng trong lễ trao giải Grammy lần thứ 50 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), trong đó có giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”.

Nữ ca sĩ Amy Winehouse.
Nữ ca sĩ Amy Winehouse.

Điều đáng tiếc là người giành chiến thắng nhiều nhất tại giải Grammy lần này, Amy Winehouse, không thể có mặt tại lễ trao giải do gặp rắc rối ở khâu cấp visa đến Mỹ. Nghệ sĩ Kanye West đoạt được 4 giải Grammy, trong đó có giải “Ca khúc nhạc rap xuất sắc nhất” và “Album nhạc rap xuất sắc nhất”.

Bruce Springsteen giành được 3 giải Grammy, trong đó có giải thưởng quan trọng “Ca khúc nhạc rock xuất sắc nhất” dành cho bài hát “Radio Nowhere”. Những nhà tổ chức lễ trao giải Grammy đã thở phào nhẹ nhõm khi lễ trao giải vẫn diễn ra tưng bừng như mọi năm, do thoát khỏi “bóng ma biểu tình” của Nghiệp đoàn các nhà biên kịch Mỹ (WGA).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Cho đến bây giờ, trên đất nước ta, có lẽ chỉ còn các làng xã vùng đảo Hà Nam, huyện Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh, là còn duy trì được một tục lệ đặc biệt: Lễ Rước Người ngày mùng 7 tết Âm lịch.

Cảnh lãng mạn trong

Gone With the Wind, Love Story, Casablanca... những bộ phim kinh điển của điện ảnh thế giới tiếp tục có mặt trong danh sách 25 phim lãng mạn nhất mọi thời đại.

Khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long trong buổi lễ lịch sử sáng 11/2.

Sáng 10/2 tức mùng 4 Tết Mậu Tý, tại khu di tích Thành cổ Hà Nội, Khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội đã vinh dự được đón bằng công nhận là Di tích lịch sử, kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.

Từ trái sang: Bùi Quang Huy, Lê Anh Quân, Lê Tiến Đạt, Nguyễn Hồng Long

Đám cưới chuột- bài hát ngắn nhưng có sức bền dai dẳng. 10 năm kể từ khi bài hát thành hình cũng là chặng đường phấn đấu từ một hit trong làng nhạc rock tới một ca khúc thịnh hành từ lứa tuổi mẫu giáo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục