"Cô phù thuỷ nhỏ" Hermione bị cấm hẹn hò?

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/2/2008 | 12:00:00 AM

Dù Emma Watson hết sức lên tiếng phủ nhận, nhưng bố mẹ cô phù thuỷ nhỏ này vẫn "ra lệnh" cấm cô gặp gỡ với Johnny Borrell - thành viên của ban nhạc rock Razorlight, từng dính vào nghiện ngập từ năm 16 tuổi.

Chris và Jacqueline Watson đã "phát điên" khi nhìn thấy những bức ảnh cô con gái yêu đang sánh vai cùng thành viên từng dính vào nghiện ngập của ban nhạc rock Razorlight, Johnny Borrell, trong bữa tiệc London Fashion Week tuần trước.

Một người bạn của gia đình Emma cho biết: "Họ luôn có thái độ rất nghiêm khắc với con gái mình và theo tôi đó là những người hết lòng bảo vệ con cái. Thật là một cú sốc cho cả hai khi biết cô con gái nhỏ của mình đã tay trong tay với một người có quá khứ không mấy tốt đẹp như Johnny. Anh ta hơn Emma đến 10 tuổi và đã dính vào ma tuý trước đó không lâu. Một ly do nữa khiến Chris và Jacqueline thêm gay gắt khi cấm mối quan hệ này chính là bạn gái mới nhất của Johny, Kirsten Dunst đang ở trong trại cai nghiện sau khi quen Johnny được một thời gian".

Mặc dù vậy, cô phù thuỷ Hermione xinh đẹp vẫn không thể phủ nhận được thực tế mà những bức ảnh của các tay papazzari đã ghi lại được trong buổi tối hai người gặp nhau tại bữa tiệc của Vanity Fair và câu lạc bộ Dolce.

Không chỉ trong giới ca sỹ mà hầu như ai cũng biết Johnny Borrell đã từng là nghiện rượu và thuộc phiện trong một thời gian dài. Một lần trả lời phỏng vấn trước đây, Johnny đã từng thú nhận mình đã từng nếm thử các chất cấm từ năm 16 tuổi.

Năm ngoái ngôi sao của bộ phim Người nhện Kirsten Dunst đã từng hẹn hò với Johnny và hậu quả cho việc "gần mực thì đen" này chính là việc Kirsten đã phải vào kiểm tra tại trại cai nghiện ở Utah. Trước Johnny, Emma đã từng hẹn hò với ngôi sao rugby Tom Ducker.

(Theo VTV)

Các tin khác
Trang phục của phụ nữ dân tộc Nùng Dín (Mường Khương).

Trong phong tục Tết Nguyên đán cổ truyền của người Nùng Dín ở Lào Cai, các bậc tổ tiên khi xưa đã hình thành một quan niệm nhằm đền đáp công ơn to lớn của người phụ nữ và sản sinh ra tập quán "cho phụ nữ làm bà hoàng ăn chơi suốt ba ngày Tết Nguyên đán cổ truyền hàng năm".

Diễn viên Javier Bardem trong phim No Country For Old Men

Ứng cử viên sáng giá của tượng vàng Oscar 2008, "No Country For Old Men" tiếp tục làm mưa làm gió trong các giải thưởng "tiền Oscar" khi nhận được thêm hai giải thưởng cuối tuần vừa rồi.

Ban nhạc Teatro (từ trái sang phải): Stephen, Andrew, Jeremiah, Simon

Với phong cách nhẹ nhàng, mượt mà, các chàng trai Teatro đã chinh phục được cả khán giả trung niên lẫn khán giả trẻ... Và Teatro sẽ cùng các ca sĩ Việt Nam biểu diễn trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam 20 - Charming Vietnam Gala in UK (DDVN).

Bìa đĩa đơn Shine của ban nhạc Take That.

Ban tổ chức lễ trao giải âm nhạc Brit Award danh tiếng của nước Anh vừa công bố danh sách cuối cùng về các đĩa đơn sẽ tranh giải thưởng được trao ngày 20-2 tới, gồm 5 ca khúc của Hoosiers, Leona Lewis, Mark Ronson, Mika và Take That.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục