Công bố danh sách tranh giải Brit Award

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/2/2008 | 12:00:00 AM

Ban tổ chức lễ trao giải âm nhạc Brit Award danh tiếng của nước Anh vừa công bố danh sách cuối cùng về các đĩa đơn sẽ tranh giải thưởng được trao ngày 20-2 tới, gồm 5 ca khúc của Hoosiers, Leona Lewis, Mark Ronson, Mika và Take That.

Bìa đĩa đơn Shine của ban nhạc Take That.
Bìa đĩa đơn Shine của ban nhạc Take That.

5 cái tên trong danh sách trên được gút lại từ con số 10 đề cử đĩa đơn của năm do công chúng yêu nhạc Anh bầu chọn. Vòng bầu chọn mới trong danh sát rút gọn này đang được tiến hành để tìm tác phẩm chiến thắng cuối cùng. Các đĩa đơn vào vòng quyết định gồm Worried About Ray của Hoosiers, Bleeding Love của Leona Lewis, Valerie của Mark Ronson, Grace Kelly của Mika và Shine của ban Take That.

Trong khi đó, ban tổ chức Brit Award xác nhận ngôi sao của chương trình truyền hình ăn khách Doctor Who là David Tennant và nam diễn viên trong phim Lord of the Rings là Sir Ian McKellan sẽ góp mặt trong số những nhân vật nổi tiếng có vinh dự trao giải trong buổi lễ. Ngoài ra, ca sĩ Kelly Rowland, Beth Ditto, diễn viên James Nesbitt và nghệ sĩ DJ Chris Moyles cũng sẽ có vinh dự được xướng danh người chiến thắng vào ngày 20-2.

Brit Award, thường được gọi tắt là The BRIT, là giải thưởng nhạc pop thường niên của ngành công nghiệp thu âm tại Anh và bắt đầu được trao từ năm 1977.

(Theo TTO)

Các tin khác
Bức ảnh về Việt Nam đoạt giải của nhiếp ảnh gia Justin Maxon

Bức ảnh chụp hai mẹ con người phụ nữ bị nhiễm HIV tên Lê Thị Mùi sống lang thang trên cầu Long Biên, sông Hồng, Hà Nội của nhiếp ảnh gia người Mỹ Justin Maxon vừa đoạt giải nhất thể loại ảnh Cuộc sống đời thường (Daily Life) của cuộc thi ảnh báo chí thế giới lần thứ 51 (do Hội Tương tế World Press Photo - WPP - tổ chức).

Nhà sản xuất Marcos Prado và đạo diễn Jose Padilha chia vui khi bộ phim

Ban giám khảo Liên hoan phim Berlin (Đức) lần thứ 58 gây xôn xao dư luận khi trao giải thưởng cao quý nhất cho “Tropa De Elite” của Brazil.

Trong ngày 16/2, tức mồng 10 Tết Mậu Tý, có khoảng 50.000 lượt khách hành hương về thị xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh để dự lễ khai hội Yên Tử.

Vở rối nước

Từ 16/2 - 23/2, Liên hoan Múa rối Quốc tế lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của 11 nước: Việt Nam (5 đoàn), Trung Quốc, Ai Cập, Brazil, Indonesia (2 đoàn), Thái Lan, Singapore, Philippine (2 đoàn), Thụy Điển, Bỉ và Israel.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục