Hơn 100 bức tranh cổ động của nhân dân thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/4/2008 | 12:00:00 AM

Hơn 100 bức tranh cổ động của nhân dân thế giới với nội dung ủng hộ Việt Nam chống Mỹ cứu nước sẽ đón chào du khách khi đến Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM trong dịp lễ 30.4.

Một tác phẩm cổ động cho Việt Nam với hình ảnh anh hùng Nguyễn Văn Trỗi
Một tác phẩm cổ động cho Việt Nam với hình ảnh anh hùng Nguyễn Văn Trỗi

Người xem có dịp gặp lại những tấm lòng của người dân thế giới sát cánh cùng nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến tranh chính nghĩa giành độc lập. Đợt tranh kỷ niệm này sẽ được trưng bày đến hết ngày 25.5.

(Theo TNO)

Các tin khác
Một cảnh trong Chạy án.

“Chạy án” phần 2 sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h10 tối nay (28/4), trên kênh VTV1. “Đây mới thực sự là câu chuyện chạy án… Tôi gửi tất cả những mong muốn vào phần 2”, đạo diễn Hồng Sơn bật mí về phần 2…

Ca sĩ Madonna

Đĩa đơn 4 Minutes của nữ hoàng nhạc pop Madonna tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tuần thứ hai liên tiếp tại bảng xếp hạng đĩa đơn Anh quốc, lập kỷ lục 13 lần dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Basadi được thành lập cách đây 10 năm, gồm 5 thành viên, đều hát và chơi các loại nhạc cụ rất giỏi.

Bức tranh tập thể với chủ đề "Thành phố văn minh - đất nước mạnh giàu" được thực hiện sáng 27-4 tại công viên Tao Đàn bởi 1.000 em học sinh đến từ 24 quận huyện của TP.HCM đã mở màn cho vòng chung khảo cuộc thi Nét vẽ xanh toàn thành năm nay (do Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh phối hợp tổ chức).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục