500 nụ hôn mừng Valentine

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/2/2009 | 12:00:00 AM

“Dạ tiệc tình nhân” dành cho 500 cặp tình nhân diễn ra từ 19g - 21g tối (13-2) tại CLB Phan Đình Phùng, TP.HCM đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Những cảm xúc đến từ những giai điệu âm nhạc tình yêu, những câu chuyện tình nổi tiếng và từ chính những đôi lứa đang yêu nhau.

Trước khi đến với chương trình chính, các đôi tình nhân đã có dịp chụp ảnh lưu niệm trên những phông nền tượng trưng cho tình yêu và trắc nghiệm trên máy tính “Bạn có tự tin trong tình yêu”. Những câu chuyện tình trong các bộ phim nổi tiếng như Titanic, Ngôi nhà hạnh phúc, High School musical 3... được tái hiện trên sân khấu tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho các lứa đôi.

Một nội dung nhiều cảm xúc trong chương trình là câu chuyện “Tìm kiếm tình yêu” của chàng trai tên Nam. Câu chuyện nhỏ đã nhận được sự sẻ chia của nhiều bạn trẻ và cũng là nội dung cuộc thi dự đoán “Họ sẽ gặp nhau ra sao?” do nhãn hàng Close Up tổ chức. Trong dạ tiệc, ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng đến các bài dự thi xuất sắc.

Các ca sĩ Phương Uyên, Lê Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Hoàng Hải... góp phần làm dạ tiệc thêm tưng bừng với những giai điệu tình yêu ngọt ngào.

Và hình ảnh 500 đôi tình nhân hôn nhau trong âm nhạc lãng mạn đã khéo lại một đêm nhiều bất ngờ, nhiều niềm vui, nhiều cảm xúc và nhiều ước vọng cho những tình yêu đẹp.

Xin gửi đến bạn đọc một số hình ảnh của dạ tiệc này:

(Theo TTO)

Các tin khác
Tiết mục của Cụm thi đua số 5 giành giải Nhất thể loại tốp ca .

Thiết thực hưởng ứng các phong trào thi đua do công đoàn viên chức tỉnh phát động và chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chiều 18/5, tại rạp Hồng Hà, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ)” năm 2024.

Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục