Phát sóng toàn cầu đêm chung kết Hoa hậu quý bà thế giới 2009

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/3/2009 | 12:00:00 AM

Sáng 24-3, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới đã công bố đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà thành đạt thế giới 2009 - diễn ra vào ngày 22-11 tại TP Vũng Tàu - sẽ do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) chịu trách nhiệm truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới thông qua kênh Star World và kênh VTV1 tại Việt Nam.

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2007.
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2007.

Ngoài việc truyền hình trực tiếp, VTV cũng sẽ kết hợp với kênh Star World để thực hiện các thước phim quảng bá về cuộc thi nói riêng và Việt Nam nói chung trên kênh Star World, được phát sóng trong đêm chung kết cuộc thi.  

Trước khi cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009 diễn ra ba tuần tại TP Vũng Tàu, ban tổ chức phía Việt Nam cũng đang gấp rút tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam để chọn ra những thí sinh đủ chuẩn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi thế giới. Kể từ ngày công bố chính thức về cuộc thi tại Việt Nam (18-3), đã có 50 thí sinh trong nước hoặc đang sinh sống tại nước ngoài đăng ký dự thi.

Bên cạnh vẻ đẹp, sự thông minh và duyên dáng, các thí sinh hoa hậu quý bà còn phải là một phụ nữ đã có gia đình (chấp nhận những trường hợp đã ly hôn). Đây là điểm khác biệt lớn nhất của cuộc thi này với các cuộc thi nhan sắc khác. Về nội dung, ngoài các phần thi phô diễn vẻ đẹp hình thể, cuộc thi này cũng có khá nhiều nội dung thi đòi hỏi sự tháo vát và đảm đang của một người phụ nữ.

(Theo TTO)

Các tin khác
Hoa hậu Ngọc Diễm

Ai sẽ được chọn đi tham dự cuộc thi này- Võ Hoàng Yến (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008) hay Phan Thị Ngọc Diễm (Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008)?

Tại cuộc họp báo diễn ra chiều 24-3, Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Huỳnh Vĩnh Ái cho biết: "Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam" sẽ diễn ra vào hai ngày 18 và 19-4 tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội).

YBĐT - Được sự giúp đỡ của Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật Yên Bái đã tổ chức Trại Sáng tác văn học nghệ thuật Yên Bái tại Nhà Sáng tác Vũng Tàu từ ngày 1 - 15/3/2009. Tham dự có 15 tác giả là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Yên Bái, trong đó có 10 tác giả văn học, 5 tác giả mĩ thuật và ảnh nghệ thuật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục