Phiên bản ban nhạc The Beatles tới Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/5/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 26-5, ban nhạc The Beatels (Australia), phiên bản của ban nhạc huyền thoại The Beatles đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn xuyên Việt mang tên “Hồi ức The Beatles”.

Thành lập năm 1996, mô phỏng theo ban nhạc Anh bất hủ, The Beatles đến từ Australia, bao gồm 4 thành viên chính là Bruce Coble (vai John Lennon), Steven Shipley (vai Paul McCartney), Marcus Phelan (vai George Harrison) và Neil Rankin (vai Ringo Starr).

Trở lại Việt Nam lần này, ban nhạc The Beatles biểu diễn gồm 3 đêm nhạc tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh với 38 ca khúc được trình diễn mỗi đêm.

Ngày 27-5, ban nhạc có chuyến làm từ thiện tại Hưng Yên, trao 20 suất quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Diễn viên múa Linh Nga trong một tiết mục biểu diễn. Chị là một trong hai đại diện của Việt Nam ở Duyên dáng truyền hình ASEAN 2009.

Lần đầu tiên cuộc thi Duyên dáng truyền hình AsEan được tổ chức tại Việt Nam l 23 cô gái tài sắc của các nước AsEan và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) sẽ có mặt. Việt Nam có hai đại diện: MC Hồng Phượng và diễn viên múa Linh Nga.

Ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết, ngày 25-5, vịnh Hạ Long lần đầu tiên bứt phá vươn lên vị trí số 1/25 danh thắng bảng G. Xếp sau vịnh Hạ Long là bãi biển Coxs Bazaar của Bangladesh và rạn san hô Great Barrier của Australia và Papua New Guinea.

Tiết mục múa - Hội mùa, Đoàn xã Tô Mậu đạt giải A.

YBĐT - 286 nghệ nhân và diễn viên không chuyên đến từ 21 đoàn nghệ thuật của các xã của huyện Lục Yên (Yên Bái) vừa tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục dân tộc toàn huyện lần thứ VIII.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đồng ý việc tổ chức Festival Cồng chiêng quốc tế lần thứ nhất năm 2009 tại tỉnh Gia Lai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục