Tang lễ của Michael Jackson tổ chức vào ngày 5-7

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/7/2009 | 12:00:00 AM

Thông tin cho biết, tang lễ của Michael Jackson sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật tới (tức 5-7).

Khi còn sống, Michael Jackson là một người rất thích những hoạt động đậm chất cổ tích, vì vậy, những người thân của anh cũng muốn tang lễ của “ông vua nhạc pop” “nhuốm màu” cổ tích.

Theo kế hoạch, thi thể của Michael Jackson sẽ được đặt trong một chiếc quan tài bằng kính trong suốt để các fan có thể nhìn thấy anh và nói lời chia tay thần tượng lần cuối. Chiếc quan tài bằng kính này được đặt lên trên một chiếc xe ngựa thay vì được vận chuyển bằng ô tô như thông thường. Thay cho màu đen truyền thống trong các tang lễ, chiếc xe ngựa chở thi thể của “ông vua nhạc pop” toàn màu trắng.

Hiện tại, địa điểm chôn cất Michael Jackson vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, có nhiều khả năng, thi thể của “ông vua nhạc pop” sẽ được đưa về quê nhà tại Gary, Indiana.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Đã lâu lắm rồi không trở về thăm quê cũ, nơi những ngôi nhà sàn lúp xúp chạy dọc theo triền đồi trong thung lũng, nơi có cánh đồng nho nhỏ bên con suối nhỏ. Buổi sáng hôm nay trở lại, tất cả như quen mà như lạ, ngay cả cái mùi thơm ngọt ngào nếp mới cũng như mời gọi con người ta về cái thời không xa ấy.

Các nghệ nhân người Mường múa các điệu múa truyền thống, mừng cô dâu mới về nhà chồng.

YBĐT - Mỗi dân tộc có một phong tục, một nét văn hóa riêng trong nghi lễ hỏi – cưới. Đám cưới của người Mường ở Ao Luông (Văn Chấn, Yên Bái) cũng có những điểm độc đáo khác biệt, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của họ.

Các hoa hậu quý bà tại Vũng Tàu 2008.

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009 (Miss World Pageant) David Z. Marmel và tổng đạo diễn truyền hình Jeffrey Andosky vừa đến TP.HCM để chuẩn bị chọn địa điểm bấm máy 9 phút phim quảng bá đất nước Việt Nam.

Ngọn hải đăng Hercules (Tây Ban Nha).

Ngày 27/6, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp quốc (UNESCO) đã bổ sung thêm một loạt địa danh của châu Âu vào danh sách Di sản thế giới

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục