Bình chọn Hoa hậu của các Hoa hậu 2009: Hương Giang là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/4/2010 | 1:48:18 PM

Sáng nay, 21-4, trang web Globalbeauties đã công bố danh sách top 5 người đẹp nhất để tiếp tục tranh ngôi vị Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu) 2009. Trần Thị Hương Giang của Việt Nam đã không có mặt trong danh sách này.

Top 5 người đẹp nhất tranh giải Miss Grand Slam 2009

Trong top 5 này, có 2 người đẹp đến từ Brazil là đương kim Hoa hậu trái Đất 2009, Larissa Ramos và người thứ 2 là đại diện của Brazil tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế Vivian Noronha Cia. Trong top 5 còn có đại diện của Cộng hòa Dominican  tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Ada Aime; Chloe Mortaud, đại diện nước Pháp tại hai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới và người cuối cùng trong  danh sách top 5 này là Perla Beltran, đại diện của Mexico trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đương kim Hoa hậu trái Đất 2009, Larissa Ramos

Vivian Noronha Cia

Ada Aime

Chloe Mortaud

Perla Beltran

Hai đại diện của Châu Á là Sandra Seifert (Philippines) và Trần Thị Hương Giang, (Việt Nam) đã bị loại khỏi top 5 của cuộc bình chọn. Đương kim Mỹ nhân đương đại hấp dẫn nhất - Marville Leah – cũng đã bị loại khỏi top này.

Tân Miss Grand Slam Châu Đại Dương 2009 - Rachael Finch

Tân Miss Grand Slam châu Á 2009 - Trần Thị Hương Giang

Ngoài ra, trang web Globalbeauties cũng đã công bố danh hiệu Miss Grand Slam Châu Đại Dương 2009 thuộc về Hoa hậu Hoàn vũ Australia, và đại diện của Việt Nam Trần Thị Hương Giang đã vượt qua đại diện của Philippines để trở thành  là Miss Grand Slam châu Á 2009 (Hoa hậu đẹp nhất châu Á) .

(Theo SGGP)

Các tin khác
Trên sàn Hạn Khuống. (Ảnh: Thành Trung)

YBĐT - Lòng chảo Văn Chấn - Mường Lò, quê hương của người Thái cần mẫn và giàu tình cảm. Đây cũng là nơi sản sinh ra nhiều bài dân ca đặc sắc và những điệu xòe tuyệt đẹp.

Lễ hội Gióng tại đền Sóc, Hà Nội.

Ngày 20-4, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo quốc tế “Bảo tồn và phát huy lễ hội cổ truyền trong đời sống xã hội đương đại, trường hợp hội Gióng”.

Nghệ sĩ Đức Lưu và Bùi Cường trong vai Thị Nở và Chí Phèo (Phim: Làng Vũ Đại ngày ấy)

Hãng phim truyện Việt Nam và Phương Nam Phim vừa hợp tác phát hành đĩa DVD 50 tác phẩm điện ảnh kinh điển của lịch sử điện ảnh Việt Nam nhân kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam, 65 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Lần đầu tiên, một bộ phim truyện nhựa (dài) của Việt Nam sẽ xuất hiện tại Cannes, LHP danh tiếng nhất thế giới. Bộ phim đầu tay của đạo diễn Phan Đăng Di, “Bi, đừng sợ!” sẽ trình chiếu tại hạng mục International Critics Week (Tuần phê bình quốc tế) trong khuôn khổ LHP này, diễn ra từ ngày 12-23/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục