Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 diễn ra vào 14/8

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/8/2010 | 8:20:55 AM

Ngày 2/8, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã tổ chức họp báo công bố vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Các thí sinh khu vực phía Bắc tham dự VCK Hoa hậu Việt Nam 2010.
Các thí sinh khu vực phía Bắc tham dự VCK Hoa hậu Việt Nam 2010.

Theo đó, vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với sự tham gia của 37 thí sinh, sẽ diễn ra từ 1-15/8 tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Đêm Chung kết và trao danh hiệu cho các người đẹp vào lúc 20h ngày 14/8 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu.  

Đêm Chung kết có 4 nội dung thi chính gồm: Thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống; trang phục áo tắm; trang phục dạ hội và Thi ứng xử, giao tiếp.

Trong vòng Chung kết, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi và các hoạt động như: Người đẹp biển; Người đẹp tài năng...

Để khán giả có thể trực tiếp đến xem, cổ vũ cho các thí sinh, Ban tổ chức đã dành bán 6.000 vé xem đêm Chung kết với giá từ 200.000 đến 1 triệu đồng/vé.

Vé được phân phối qua 30 đại lý ở Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh (chi tiết xem thêm ở www.hoahauvietnam2010.vn ).

Ngoài ra, mỗi phần thi phụ cũng có bán vé cho công chúng với giá từ 200.000 – 500.000 đồng/vé.

(Theo VOV)

Các tin khác

Tối 1-8, tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Vân Hồ, Hà Nội, Triển lãm ảnh nghệ thuật quốc tế tại Việt Nam đã khai mạc. Đến dự có Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Lê Tiến Thọ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng cùng hàng trăm nhà nhiếp ảnh Việt Nam và quốc tế.

Phát lộ Hoàng thành Thăng Long.

Kỳ họp lần thứ 34 Ủy ban di sản thế giới của UNESCO họp tại Brasilia, thủ đô của Brasil, đã thông qua Nghị quyết công nhận khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long-Hà Nội là Di sản văn hóa thế giới.

Các thí sinh vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khu vực phía Nam.

Không hẹn mà gặp, vòng chung kết hai cuộc thi hoa hậu (HH) diễn ra trong tháng 8 và chỉ cách nhau mấy ngày: HH Thế giới người Việt (HHTGNV, từ ngày 10 đến 21-8) và Hoa hậu Việt Nam (HHVN, từ ngày 3 đến 15-8). Khác với năm 2009 chỉ có cuộc thi quý bà, sự chạy đua cùng lúc của hai cuộc thi “quý cô” trong năm nay hứa hẹn nhiều sôi động, nhưng cũng gây không ít băn khoăn.

YBĐT-Bà con khu phố 3, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên gọi anh là Hưng “đồ cổ” vì niềm đam mê với đồ cổ và sự sưu tầm những nhạc cụ, trang phục, y phục của đồng bào các dân tộc bản địa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục