Phạm Thúy Vy Victoria giành danh hiệu Người đẹp Thể thao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2010 | 8:10:32 AM

Phạm Thúy Vy Victoria (20 tuổi) mang số báo danh 808, đến từ California, Hoa Kỳ, có trình độ đại học. Thúy Vy cao 1m71, cân nặng 47 kg, với các chỉ số: 83- 60- 88 Hôm nay (12/8), sau các phần đua tài quyết liệt, danh hiệu “Người đẹp Thể thao”, một trong 5 giải thưởng phụ giành quyền lọt vào top 15 của đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2, với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về người đẹp Phạm Thúy Vy Victoria.

Người đẹp thể thao Phạm Thúy Vy Victoria.
Người đẹp thể thao Phạm Thúy Vy Victoria.

Tại bãi biển thuộc Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land (TP Nha Trang, Khánh Hòa), các thí sinh được chia thành 6 đội và tham gia một trong 3 môn thi đấu: chạy tiếp sức, bóng nước, dắt bóng- sút bóng vào gôn, (mỗi môn 2 đội chơi). 

Dựa trên những điểm số đánh giá vẻ đẹp hình thể và kỹ thuật, phong cách biểu diễn ở các phần thi của Ban giám khảo, Phạm Thúy Vy Victoria đã giành chiến thắng chung cuộc.

Bốn giải thưởng phụ còn lại có sự tranh tài, đua sắc để giành chiếc vé đương nhiên lọt vào top 15 của đêm Chung kết của cuộc thi này, bao gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang và Người đẹp Áo dài.

(Theo VOV)

Các tin khác

Lần đầu tiên, mời độc giả ngắm trọn vẹn dung nhan 42 người đẹp của Hoa hậu Thế giới người Việt qua góc máy của nhiếp ảnh gia Jundat. Tất cả các thí sinh đều thật xinh đẹp và gợi cảm. Họ đã có những thời gian làm việc rất nghiêm túc và hiệu quả để có những bức hình tuyệt vời.

Tối 11-8, tại Rạp xiếc Trung ương, Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ ba - Hà Nội 2010 đã kết thúc sau gần một tuần đua tài sôi động với sự tham gia của 257 diễn viên đến từ chín nước: Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, Cu-ba, Ðức, Mông Cổ, U-crai-na, LB Nga và nước chủ nhà Việt Nam.

“Lễ hội rước đèn Thăng Long” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ được tổ chức vào đêm rằm trung thu tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Đoàn lân Sư Rồng với rồng dài 1000m, 1.200 đèn lồng trang trí đường phố, 1.000 hoa sen thả xuống hồ Hoàn Kiếm...

Khác với thí sinh trong nước, 14 người đẹp “hải ngoại” có nhiều cảm xúc đặc biệt khi về nước tham gia tranh tài trong một cuộc thi nhan sắc. Dù xa quê hương đã lâu hay lần đầu tiên trong đời được đặt chân lên mảnh đất cội nguồn, các cô gái rất thuần Việt từ dáng dấp, vẻ đẹp bên ngoài cho đến nếp nghĩ bên trong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục