Kết thúc Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ ba - Hà Nội 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/8/2010 | 8:01:14 AM

Tối 11-8, tại Rạp xiếc Trung ương, Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ ba - Hà Nội 2010 đã kết thúc sau gần một tuần đua tài sôi động với sự tham gia của 257 diễn viên đến từ chín nước: Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, Cu-ba, Ðức, Mông Cổ, U-crai-na, LB Nga và nước chủ nhà Việt Nam.

Các đoàn đã mang đến liên hoan 23 tiết mục, thể hiện được phần nào nét độc đáo và đặc trưng của nghệ thuật xiếc các nước. Kết quả, Hội đồng giám khảo liên hoan đã trao tặng Huy chương vàng cho tiết mục Sức mạnh đôi tay của Ðoàn xiếc TP Hồ Chí Minh cùng sáu Huy chương bạc và bảy Huy chương đồng cho các tiết mục xuất sắc.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

“Lễ hội rước đèn Thăng Long” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ được tổ chức vào đêm rằm trung thu tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Đoàn lân Sư Rồng với rồng dài 1000m, 1.200 đèn lồng trang trí đường phố, 1.000 hoa sen thả xuống hồ Hoàn Kiếm...

Khác với thí sinh trong nước, 14 người đẹp “hải ngoại” có nhiều cảm xúc đặc biệt khi về nước tham gia tranh tài trong một cuộc thi nhan sắc. Dù xa quê hương đã lâu hay lần đầu tiên trong đời được đặt chân lên mảnh đất cội nguồn, các cô gái rất thuần Việt từ dáng dấp, vẻ đẹp bên ngoài cho đến nếp nghĩ bên trong.

Một sân khấu lớn nhất từ trước tới nay trong các cuộc thi nhan sắc với khoảng 1.500 m2 mặt sàn. Sàn cat-walk dài nhất xưa nay với mặt nền làm bằng chất liệu vỏ máy MacBook Pro. 700 chiếc lá sen và 300 bông hoa sen bằng lụa sẽ nâng bước các người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Các thí sinh tại Vinpearl Land.

Hôm nay 10.8, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần 2 - 2010 được khởi động bằng chương trình bình chọn Người đẹp ảnh tại Vinpearl Land, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục