Hoa hậu Peru giành vương miện Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/9/2010 | 2:01:33 PM

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010 (Miss Continente Americano 2010) diễn ra vô cùng hoành tráng hôm 18 tháng 9 vừa qua, với chiến thắng thuộc về người đẹp Giuliana Cevallos Roncagliolo, Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2010.

Xuất sắc vượt qua 18 người đẹp khác trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010 (lần thứ 5), diễn ra tại Ecuador, người đẹp Giuliana Zevallos Roncagliolo đã vinh dự trở thành nữ hoàng sắc đẹp thứ năm của châu Mỹ.

Tân Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010 Giuliana Zevallos Roncagliolo 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,80m, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2010.

Bên cạnh đó, Giuliana Zevallos Roncagliolo còn đoạt giải thưởng Gương mặt khả ái và Trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Karla Maria Carrillo Gonzalez người Mexico, và ngôi Á hậu 2 thuộc về người đẹp Brazil Marylia Bernardt.

(Theo TPO)

Các tin khác
Mùa thu với những con đường tràn ngập lá vàng rơi.

"Nhìn những mùa thu đi", "Con thuyền không bến" hay "Gửi gió cho mây ngàn bay" đều là những tuyệt phẩm viết về mùa thu mà khi được cất lên, giai điệu của chúng có thể khiến bao thế hệ người nghe vỡ òa cảm xúc.

Trông trăng chờ phá cỗ.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Tôi sống và lớn lên trong vòng tay ông bà ngoại. Cha mẹ tôi vì cuộc sống mưu sinh phải bươn chải xa xứ từng ngày để có tiền đem về lo cho các con. Vùng quê, nơi tôi sinh ra lúc ấy nghèo khó. Mỗi khi có dịp lễ, tết hay mừng ngày gì đó là chúng tôi chỉ mong được cầm trên tay cái kẹo, chiếc bánh. Tết Trung thu cũng vậy, chỉ với cây đèn ông sao và mấy cái kẹo là lũ trẻ ch

“Người đàn bà đẹp” Julia Robert vừa được trao giải Thành tựu trọn đời tại LHP San Sebastian lần thứ 58 được tổ chức tại Tây Ban Nha hôm 20-9.

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt nhiều khả năng sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế diễn ra ở Sanya, Trung Quốc vào tháng 10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục