"Người đàn bà đẹp" nhận giải Thành tựu trọn đời

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2010 | 2:30:17 PM

“Người đàn bà đẹp” Julia Robert vừa được trao giải Thành tựu trọn đời tại LHP San Sebastian lần thứ 58 được tổ chức tại Tây Ban Nha hôm 20-9.

Các thành viên ban tổ chức đánh giá cao những cống hiến của Julia Roberts suốt hai thập niên qua cho điện ảnh thế giới với những bộ phim ăn khách như Steel Magnolias, Pretty Woman, những đề cử Oscar cùng giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim Erin Brockovich.

 

 

Bộ phim mới của Julia Robert – Eat Pray Love cũng được đánh giá cao tại LHP năm nay. Trong bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ cuốn hồi ký nổi tiếng của tác giả Elizabeth Gilbert, Julia đóng cặp với nam tài từ người Tây Ban Nha Javier Bardem.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngôi sao Hollywood Julia Roberts với giải Thành tựu trọn đời tại LHP San Sebastian

 

  

(Theo TPO)

Các tin khác

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt nhiều khả năng sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế diễn ra ở Sanya, Trung Quốc vào tháng 10.

Colin Firth với vai Vua George VI (trái) và Helena Bonham Carter vai Nữ hoàng Elizabeth.

Bộ phim The King's Speech (Diễn thuyết của vua George VI) của đạo diễn Tom Hooper đã giành được giải thưởng quan trọng nhất của Liên hoan phim quốc tế Toronto - giải phim hay nhất - vừa được công bố ngày hôm qua 19-9 (giờ địa phương).

Rùa núi vàng có giá 140 triệu đồng/con là giống quý hiếm nhất sẽ được trưng bày tại triển lãm.

1000 cá thể rùa quý hiếm, 1000 đồng tiền cổ và 1000 vật dụng của nhà nông đã qua sử dụng được trưng bày tại triển lãm 'Văn minh lúa nước sông Hồng' nhân Đại lễ nghìn năm Thăng Long - Hà Nội.

Đoan Môn - Hoàng thành Thăng Long.

Tổng Giám đốc UNESCO sẽ tới Hà Nội vào ngày 1/10 để dự kỷ niệm Đại lễ ngàn năm và sẽ trao giấy chứng nhận ghi danh Hoàng Thành Thăng Long vào danh sách các khu di

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục