Tổng duyệt Đêm hội văn hóa nghệ thuật 1.000 năm Thăng Long

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/10/2010 | 7:47:19 AM

Tối 6/10, tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra buổi tổng duyệt chương trình Đêm hội văn hóa nghệ thuật kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Màn trình diễn với sự góp mặt của 30.000 diễn viên và hệ thống ánh sáng hiện đại được lắp đặt quanh SVĐ.

Diễn ra trong khoảng 1 tiếng rưỡi với kịch bản mang tính khái quát lịch sử dựng nước, giữ nước của các bậc tiền nhân, chia theo nhiều chương, trong đó có chương mang tên “Quyết định trọng đại” - điểm nhấn chính là chiếu dời đô. Rất tiếc màn bắn thử pháo hoa nghệ thuật ở phần cuối đã không được thực hiện.
 
Dưới đây là trình tự hình ảnh trong buổi tổng duyệt
 











































(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Ngày mai 7.10, Liên hoan phim (LHP) Pusan lần thứ 15 năm 2010 sẽ chính thức khai mạc tại thành phố cảng Pusan xinh đẹp của Hàn Quốc.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2010 đã chính thức bắt đầu. Trong số 119 thí sinh về tranh tài tại cuộc thi này, có không ít các người đẹp từng tham dự các cuộc thi nhan sắc khác.

Đoạn tranh “Hoa văn Việt Nam trong dòng chảy lịch sử” có chiều dài 810m, tổng diện tích hơn 1.570,2m2, đã phá kỷ lục bức tranh gốm sứ lớn nhất thế giới do Trung Quốc nắm giữ.

Trong chuyến thăm Hà Nội nhân dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long, chiều 4-10, ông Jean-Paul de la Fuente, Giám đốc Tổ chức New7Wonder đã có buổi trao đổi với Bộ VH,TT&DL về việc bầu chọn vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục