Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010: Cô Lori Moore (Bắc Ireland) đoạt giải Người đẹp Thể thao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/10/2010 | 1:52:50 PM

Người đẹp Bắc Ireland, Lori Moore, 19 tuổi đã xuất sắc vượt qua 19 thí sinh khác, giành vị trí cao nhất trong phần thi Người đẹp Thể thao vừa kết thúc sáng nay, 22-10 tại Hải Nam, Trung Quốc. Vị trí Á hậu 1 Thể thao thuộc về người đẹp Slovakia - Marina Georgievová; Á hậu 2 Thể thao thuộc về Mariann Birkedal (Na Uy).

Người đẹp thể thao - Lori Moore (Bắc Ireland).
Người đẹp thể thao - Lori Moore (Bắc Ireland).

Các người đẹp dự thi Người đẹp thể thao đã tham dự nhiều phần thi thú vị như chạy, nhảy xa, bơi lội.

Á hậu 1 Thể thao - người đẹp Slovakia - Marina Georgievová

Á hậu 2 Thể thao - Mariann Birkedal (Na Uy)

Trước khi chọn được người chiến thắng, Ban giám khảo của cuộc thi đã chọn trong số 115 thí sinh tham dự ra 20 thí sinh xuất sắc nhất, sau đó chọn ra top 3 người chiến thắng.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Kiều Khanh và ngay cả thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc, Xiao Tang cũng không có tên trong top 20 tham dự phần thi này. Đại diện duy nhất của châu Á tham dự là người đẹp Mông Cổ.

Lori Moore trở thành thí sinh thứ hai (sau Yara Liz Lasanta người Puerto Rico vừa chiến thắng ở phần thi Người đẹp biển) có mặt trong top 16 người đẹp tiến sâu vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Điện ảnh Việt Nam đã rất xuất sắc giành được 2 trong số 6 giải thưởng quan trọng nhất của Liên hoan phim. Đó là giải thưởng dành cho phim tài liệu –phim ngắn xuất sắc nhất và giải dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

YBĐT – Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, tối 21/10, gần 100 diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên của 10 đơn vị thuộc khối các cơ quan Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã tham gia buổi biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Đảng” tại Quảng trường 19/8.

Yulianna Avdeeva.

Nữ nghệ sĩ piano trẻ Yulianna Avdeeva, đến từ nước Nga, đã trở thành người chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi piano Chopin quốc tế lần thứ 16, vừa diễn ra tối 20.10 tại thủ đô Warsaw, Ba Lan.

Các thiếu nữ Thái biểu diễn các điệu xòe tại Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2008.

YBĐT - Có người nói rằng vào Mường Lò, tắm suối nước nóng bản Bon, thưởng thức xôi ngũ sắc, lâng lâng với rượu men lá... mà chưa say điệu xoè Thái thì chưa vui hết cuộc vui Mường Lò.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục